Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MSM.VN

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ:

Đối với mỗi sản phẩm điện thoại, máy tính bảng được bán ra, MSM.VN luôn có các hạn mức bảo hành để quý khách lựa chọn.

Thông qua gói bảo hành ưu đãi 1 đổi 1 trong 12 tháng cũng như bảo hành 6 tháng cả nguồn và màn hình, chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng MSM.VN luôn đem lại giá trị niềm tin cho khách hàng - nói được làm được. Khách hàng sẽ luôn yên tâm không chút lo lắng vì mình được chăm sóc tận tình khi mua hàng tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ.

1. Gói Bảo hành Mặc định (Combo 1):

– Sản phẩm New Fullbox Chính hãng:

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 15 Ngày nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất hoặc theo quy định của hãng phân phối. Bảo hành thêm 12 tháng nhưng không bao gồm nguồn, màn hình và pin.

- Sản phẩm Likenew, Đã qua sử dụng: 

  • Bảo hành mặc định 1 đổi 1 30 ngày tất cả các lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Sau 30 ngày sẽ hỗ trợ sửa chữa 6 tháng Với những lỗi đơn giản quý khách hàng sẽ được miễn phí sửa chữa. Với những lỗi mất phí quý khách chỉ mất phí linh kiện.

2. Gói Bảo hành nâng cấp (Combo 2):

- Đối với sản phẩm mới: Giá nâng cấp (theo bảng dưới)

  • Thời giản bảo hành mặc định vẫn là 1 đổi 1 15 ngày và thêm 15 ngày nữa khi nâng cấp - Tổng cộng là 30 ngày 1 đổi 1.
  • Thời gian bảo hành 15 tháng tất cả các lỗi trừ trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của hãng phân phối.
  • Thời gian bảo hành tổng cộng sẽ là 15 tháng.

Ưu Đãi: Khi quý khách nâng cấp lên Combo 2 đối với máy mới sẽ được tặng thêm phần quà gồm:

  • Voucher giảm giá khi mua Phụ kiện. Áp dụng trong 2 Tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Voucher giảm giá khi ép kính, sửa chữa. Áp dụng trong 6 Tháng kể từ ngày mua hàng.

- Đối với sản phẩm Likenew và Qua sử dụng: Giá nâng cấp (theo bảng dưới)

+ Đối với iPhone và iPad:

  • Thay pin miễn phí trong thời gian BH máy.
  • Bảo hành sẽ là 1 đổi 1 12 tháng với máy hình thức tương đương.
  • Trong trường hợp khách hàng không muốn đổi và không có máy đổi chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc lên đời cho khách hàng. Trừ trường hợp bị từ chối bảo hành (theo quy định ở mục 4).

+ Đối với tất cả dòng máy Android

  • Với dòng sản phẩm Samsung. Thời gian bảo hành sẽ là 1 đổi 1 7 Tháng với máy hình thức tương đương
  • Với dòng sản phẩm Xiaomi. Thời gian bảo hành 1 đổi 1 là 12 Tháng.
  • Trong trường hợp khách hàng không muốn đổi và không có máy đổi chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc lên đời cho khách hàng. Trừ trường hợp bị từ chối bảo hành (theo quy định ở mục 4).

Ưu Đãi: Khi quý khách nâng cấp lên Combo 2 đối với Like New, đã qua sử dụng sẽ được tặng thêm phần quà gồm:

  • Voucher giảm giá khi mua Phụ kiện. Áp dụng trong 2 Tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Voucher giảm giá khi ép kính, sửa chữa. Áp dụng trong 6 Tháng kể từ ngày mua hàng.

 Biểu phí nâng cấp gói Bảo hành vàng (Combo 2)

3. Thời gian xử lý bảo hành:

- Đối với gói Bảo hành mặc định (Combo 1): Bảo hành 30 ngày 1 đổi 1

Nếu chẳng may máy quý khách gặp phải lỗi phần cứng đủ điều kiện bảo hành trong 30 ngày. Chúng tôi sẽ bảo hành đổi luôn sản phẩm khác cho quý khách. Nếu trường hợp tại shop không còn máy tời gian xử lý lâu nhất để đổi là 3 ngày. Nếu quý khách không muốn chờ đợi quý khách có thể đổi sản phẩm màu khác, và sản phẩm khác giá cao hơn.

- Đối với gói Bảo hành Vàng (Combo 2): Bảo hành Full các lỗi từ 7 đến 12 tháng.

- Nếu chẳng may máy quý khách gặp phải lỗi phần cứng đủ điều kiện bảo hành trong 30 ngày. Chúng tôi sẽ bảo hành đổi luôn sản phẩm khác cho quý khách. Nếu trường hợp tại shop không còn máy tời gian xử lý lâu nhất để đổi là 3 ngày. Nếu quý khách không muốn chờ đợi quý khách có thể đổi sản phẩm màu khác, và sản phẩm khác giá cao hơn.

- Sau 30 ngày mà gặp phải lỗi, Chúng tôi sẽ xử lý sửa chữa cho quý khách. Nếu lỗi xác định nặng chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm tương tự. Hoặc quý khách có thể đổi 1 dòng sản phẩm khác bằng hoặc cao tiền hơn (Giá tiền nhập lại máy cũ theo phương thức tính tại thời điểm nhận bảo hành - thường sẽ do quản lý cửa hàng báo). Thời gian sửa chữa tối đa 15 ngày

- Sau 30 ngày mà gặp phải lỗi đối bới sản phẩm được bảo hành chính hãng thì sẽ phụ thuộc vào hãng. Nếu quý khách khồng chờ được quý khách có thể đổi 1 dòng sản phẩm khác bằng hoặc cao tiền hơn (Giá tiền nhập lại máy cũ theo phương thức tính tại thời điểm nhận bảo hành - thường sẽ do quản lý cửa hàng báo). Thời gian bảo hành của hãng có thể lên đến 2 tháng

4. Các trường hợp bị TỪ CHỐI BẢO HÀNH.

- Sản phẩm KHÔNG CÓ tem bảo hành được dán theo máy hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

- Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, móp méo.

- Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).

- Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

- Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

 Thời gian hỗ trợ bảo hành - sửa chữa: 9h - 18h các ngày trong tuần!

LƯU Ý:

- Khi mang máy đến sửa chữa – bảo hành, quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, các dữ liệu quan trọng và tự bảo quản thẻ sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân (iCloud, MiCloud, Samsung Account, Google, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng.

Để biết thêm chi tiết về các thông tin và gói dịch vụ, bảo hành cũng như khiếu nại dịch vụ tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ, quý khách vui lòng truy cập Hotline 0225.652.6789

Hoặc tư vấn trực tiếp tại quầy thu ngân tại địa chỉ 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Website: msm.vn

Facebook Youtube Tiktok Instagram Top