Chiều lòng Samfan, Galaxy A51 sẽ ra mắt thêm một phiên bản RAM 8GB hoàn toàn mới với giá chỉ 7,4 triệu đồng

N Đức
CN 24/05/2020

Sau khi ra mắt thành công Galaxy A51, mới đây nhiều nguồn tin cho rằng Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt thêm một phiên bản có dung lượng RAM lớn hơn. Nếu đúng là như vậy thì model mới này sẽ đáp ứng tốt các tiêu chí mà người dùng mong muốn là “ ngon, bổ, rẻ”.



Thành công vốn của của dòng Galaxy A51


Có thể thấy, sự ra mắt của Galaxy A51 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Thậm chí, model này còn tạo đem đến một làn sóng mới trong phân khúc smartphone tầm trung. Không chỉ sở hữu một diện mạo sang trọng, đẹp mắt, điện thoại còn được hãng ưu ái trang bị cụm camera ấn tượng với ống kính chụp macro tuyệt đỉnh cùng hiệu năng mạnh mẽ.


Galaxy A51 mang đến hiệu năng chơi game tuyệt vời


Trước đó không lâu, hãng đã cho ra mắt thêm 1 phiên bản màu hồng Crush Trendy để dành riêng cho các chị em phụ nữ nhân dịp ngày 8/3. Mới đây, một số tin đồng cho rằng hãng đang làm việc trên một phiên bản RAM 8GB mới và sẽ ra mắt trong thời gian tới đây để đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm cho các tín đồ công nghệ.

Cấu hình ấn tượng cùng giá bán hợp lý là một trong những yếu tố giúp Galaxy A51 vượt mặt các đối thủ trong phân khúc tầm trung. Không chỉ vậy, trong khi các nhà sản xuất khác đang gặp phải không ít khó khăn vì đại dịch hoành hành thì model này lại dẫn đầu doanh số bán ra của Samsung trong quý 1/2020 với 6 triệu máy trên toàn thế giới.

Phiên bản màu hồng nhắm tới đối tượng là phái nữ nhân ngày 8/3


Thay đổi về RAM, xứng đáng cả về hiệu năng lẫn giá bán

Có thể thấy, việc trang bị dung lượng RAM lên đến 8GB sẽ giúp máy hoạt động mượt mà hơn, xử lý đa nhiệm tối ưu hơn. Thậm chí, Galaxy A51 phiên bản 8GB mới này còn có thể chiến các tựa game hạng nặng một cách dễ dàng giúp đem đến những trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Không chỉ sở hữu thiết kế trẻ rung cùng màn hình AMOLED 6.5 inch ấn tượng, Galaxy A51 còn được đánh giá cao khi sở hữu camera macro chụp cận cảnh 5MP. Đi cùng với đó là camera chính với độ phân giải lên đến 48MP giúp người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến từng chi tiết nhỏ và đậm chất nghệ thuật.

Tương tự như các phiên bản trước đó, Galaxy A51 8GB mới này cũng sẽ đi cùng viên pin có dung lượng 4000mAh cho thời gian sử dụng suốt cả ngày dài. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng phiên bản RAM 8GB mới này sẽ được dự kiến bán với giá chỉ 7,490,000đ. Có thể thấy, với mức chênh lệch không quá lớn người dùng đã có thể chọn cho mình model có dung lượng RAM lớn cùng hiệu năng ấn tượng hơn.

Nhân tiện đây mình cũng xin giới thiệu Samsung Galaxy A51 và các mẫu sản phẩm khác của Samsung hiện đang có giá bán rất tốt trên hệ thống của MSmobile, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây


Samsung Chính Hãng giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok