Cập nhật chính sách bảo hành chính hãng Apple riêng tại Việt Nam

MSM Support
Th 2 03/05/2021

Mới đây Apple đã tung ra chính sách bảo hành mới dành riêng cho thị trường iPhone tại Việt Nam. Chính sách mới này được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm iPhone, kể cả những sản phẩm được mua trước khi chính sách này được đưa ra.

Cụ thể Apple đã thay đổi hoàn toàn chính sách bảo hành của hãng tại Việt Nam. Đối với trước đây, người dùng dùng iPhone khi phát sinh lỗi đến từ nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sẽ được đổi mới hoàn toàn một chiếc máy khác thì hiện nay, máy lỗi trong thời gian còn bảo hành sẽ chỉ còn được kiểm tra, thay thế các phần linh kiện bị lỗi, hỏng.

Chính sách bảo hành mới của Apple tại Việt Nam

Tuy rằng không được đổi lại một chiếc máy hoàn toàn mới, thế nhưng người dùng sẽ có thể nhận lại máy chỉ sau vào ngày chứ không còn phải đợi một khoảng thời gian dài để gửi máy lên hãng như trước nữa. Apple đã đưa ra lý giải cho việc này là các nhân viên kỹ thuật của hãng có thể xử lý lỗi, thay lắp linh kiện một cách nhanh chóng cũng như việc thay lắp linh kiện sẽ giảm được một lượng lớn khí các-bon ra và rác thải công nghệ ra môi trường hơn là việc đổi trả lại một chiếc máy mới.

Apple thay đổi chính sách bảo hành tại Việt Nam

Chính sách bảo hành của Apple này sẽ có hiệu lực kể từ ngày 23/4, cụ thể như sau:

- Với các trường hợp máy bị lỗi linh kiện như FaceID, loa, camera, màn hình, nút bấm, ... sẽ được thay mới linh kiện chính hãng Apple.

- Với các trường hợp bị lỗi Main sẽ đươc Apple thay thế nguyên cụm Main máy (không bao gồm camera và màn hình). Như vậy có nghĩa là bạn sẽ được thay mới hoàn toàn cụm Main và chỉ giữ camera và màn hình. Sau khi thay số imei và serial máy sẽ được thay đổi thành thông số của Main mới, Main này cũng sẽ được kích hoạt sẵn và có thời hạn kích hoạt giống với thời hạn của Main cũ.

Nếu phát sinh một số lỗi hi hữu không nằm trong chính sách bảo hành của Apple hoặc không có đủ linh kiện thay thế sẽ có thể được đổi mới hoàn thoàn thiết bị tùy vào quyết định của nhà phân phối.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok