Camera selfie Galaxy Z Fold4 sẽ “ẩn thân” dưới màn hình tốt hơn

Đức
Th 5 11/08/2022
Samsung đã quyết tâm cải thiện camera selfie Galaxy Z Fold4 để có thể mang đến trải nghiệm camera selfie ẩn dưới màn hình đúng nghĩa. 

Samsung nâng cấp camera selfie Galaxy Z Fold4

Một trong những phàn nàn chính về Galaxy Z Fold3 là camera selfie ẩn dưới màn hình của nó. Chiếc camera này không phải là “camera ẩn” đúng nghĩa cũng như không cung cấp chất lượng hình ảnh tốt. Và gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã quyết tâm cải thiện camera selfie Galaxy Z Fold4.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòn

Theo một slide được công bố bởi Twitter @SamsungRydah đã cho thấy công nghệ mới trên Galaxy Z Fold4 sẽ sử dụng các subpixel (điểm ảnh phụ) phân tán. Điều này giúp cải thiện độ phân giải lên đến 40%, cung cấp mật độ điểm ảnh 132ppi, so với độ phân giải màn hình chỉ 94ppi của Galaxy Z Fold3. Tweet trên sau đó đã bị xóa.

Galaxy Z Fold4 có camera cải tiến

Một rò rỉ khác về Z Fold4 từ tuần trước đã xác nhận rằng thiết bị sắp tới sẽ thực sự có camera được cải thiện. Nó có một camera chính 50MP, một camera siêu rộng 12MP và một camera tele 10MP với zoom quang 3x. Công ty Hàn Quốc cũng tuyên bố rằng họ đã cải thiện khả năng ổn định video dưới ánh sáng yếu.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Công nghệ mới chắc chắn sẽ làm cho camera selfie ít hiển thị hơn khi có hình ảnh hoặc văn bản trên đó. Không rõ liệu nó có ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh hay không, nhưng dù sao thì máy ảnh đó chủ yếu dành cho các cuộc gọi video. Hãy cùng chờ đến sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2022 để kiểm chứng nhé.

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức MSM- Điện thoại giá rẻ Hải Phòng thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé! 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok