Cách xem buổi ra mắt trực tuyến iPhone 13 chính thức

Haravan HCM
Th 3 14/09/2021

Vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thôi là iPhone 13 Series chính thức được ra mắt và phát sóng trực tiếp tại trụ sở chính của Apple tại California. Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp bắt đầu từ 00:00 ngày 15/9 theo giờ Việt Nam tức 10h sáng ngày 14/9 tại Mỹ. Sau đây mình xin chỉ cho bạn đọc hai cách để có thể xem trực tiếp buổi phát sóng iPhone 13 tại Mỹ nhé.

Cách 1: Xem từ trang chủ chính thức của Apple.

Đây là cách phổ biến và cũng tiện lợi nhất vì bạn chỉ cần truy cập theo đường link: https://www.apple.com/apple-events/.
Tại đây bạn sẽ thấy một đồng hồ đếm ngược thời gian diễn ra buổi ra mắt iPhone 13 Series. Khi đồng hồ này đếm về 0 thì cũng là lúc mà Lễ ra mắt mẫu sản phẩm iPhone 13 Series mới nhất của Apple chính thức được bắt đầu phát sóng trực tiếp.

Khi theo dõi sự kiện lễ ra mắt iPhone 13 Series tại đường link trên, bạn sẽ có một trải nghiệm cực sắc nét mượt và hơn so với các nền tảng còn lại. Tuy vậy, điều bất cập là bạn không thể tạm dừng hoặc xem lại, đôi khi phải tải lại trang mới có thể tiếp tục theo dõi buổi livestream.

Nếu bạn là người dùng sử dụng iPhone, iPad, Macbook hoặc Mac thì hãy sử dụng trình duyệt Safari để tối ưu chất lượng đường truyền, còn nếu bạn là người dùng sử dụng các thiết bị Windows thì Google Chrome hoặc Microsoft Edge là sự lựa chọn tốt nhất mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem buổi ra mắt iPhone 13 Series cho bạn.

Cách 2: Xem trực tiếp tại Youtube.com

Hiện nay tại Việt Nam đang gặp một sự cố đứt cáp quang nghiêm trọng dẫn đến đường truyền tới các máy chủ nước ngoài thường không được ổn định, vì vậy cách 1 là xem qua trang web chính thức của Apple có lẽ không thực sự là một lựa chọn tốt. 
Vì vậy bạn có thể thử qua cách 2 đó là xem trực tuyến qua kênh Youtube của Apple. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ việc lên Youtube, gõ tìm kiếm Apple và vào kênh Youtube chính thức của hãng và xem livestream ngay trên nền tảng này. Hoặc bạn cũng có thể xem ngay tại đây:

 

 

Khi xem trực tiếp buổi ra mắt iPhone 13 tại Youtube bạn sẽ bị chậm hơn vài giây so với xem trực tiếp tại website chính thức của Apple, tuy nhiên việc này cũng chẳng thực sự quá ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.

Tuy nhiên điểm mạnh của phương thức xem trực tuyến buổi ra mắt iPhone 13 Series của Apple tại đây đó chính là bạn có thể tạm dừng bất cứ lúc nào và xem tiếp mà không phải tải lại trang. Không chỉ vậy, Youtube còn là nền tảng Stream hàng đầu thế giới hiện nay nên sự cố đứt cáp quang sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như đường truyền của buổi stream lễ ra mắt iPhone 13 Series.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok