Cách tìm iPhone bị mất, trộm bằng iCloud và số điện thoại cực đơn giản

Đức
Th 6 25/09/2020

iPhone là một trong những dòng smartphone đứng đầu trên thế giới khi nói về độ bảo mật. Và dò tìm vị trí của iPhone thông qua iCloud hoặc số điện thoại là một tính năng bảo mật cực kì tuyệt vời của iPhone mà không phải ai cũng biết. Và khi không may iPhone của bạn bị làm rơi hay mất cắp ? hãy bình tĩnh vì bạn có thể tìm lại chiếc máy của mình bằng cách dưới đây.

Cách dò tìm vị trí iPhone khi bị đánh rơi, mất cắp

Cách 1: Cách dò tìm vị trí iPhone bằng iCloud

B1: Đầu tiên bạn cần sử dụng trình duyệt web trên các thiết bị như laptop, smartphone android, PC,... để đăng nhập vào tài khoản Apple ID đang được sử dụng trên chiếc máy bị mất.

B2: Sau khi đăng nhập, giao diện maps của Apple sẽ hiện lên. Bây giờ bạn cần ấn vào mục Tất cả các thiết bị > chọn thiết bị bị mất của bạn.

B3: Tại đây, bạn có thể chọn một trong ba tùy chọn: Phát Âm Thanh, Chế Độ Mất, Xóa iPhone. Nếu trong trường hợp bạn bị mất hẳn thì hãy chọn chế độ mất, còn trường hợp dể quên đâu đó trong căn nhà thì chọn chế độ Phát âm thanh.

Cách 2: Tìm iPhone bằng số điện thoại

Bạn có thể tìm iPhone qua ứng dụng "Tìm" để có thể tìm iPhone bị mất qua tài khoản iCloud bằng số điện thoại.

B1: Trong ứng dụng "Tìm" của iPhone, bạn hãy cụm vào mục Đánh dấu bị mất > sau đó nhập số điện thoại nào đó (ví dụ của người thân trong gia đình) để người nhặt được có thể liên lạc và trả lại điện thoại cho bạn và nhấn "Tiếp tục"

B2: Ở màn hình tiếp theo, bạn hãy nhập nội dung tin nhắn muốn gửi đến người nhặt được iPhone của bạn (ví dụ như "Nếu bạn nhặt được chiếc iPhone của tôi, hãy liên hệ vào số điện thoại này"). Sau đó ấn vào nút "Gọi", lúc này chiếc iPhone bị mất của bạn sẽ tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm pin, tự động khóa màn hình và chỉ hiển thị nội dung bạn đã ghi trước đó.

Cách 3: Hướng dẫn tìm iPhone bằng một chiếc iPhone khác

Cách tìm iPhone bị mất này về cơ bản thì cũng không khác cách đầu tiên là mấy

B1: Đầu tiên bạn cần mượn một chiếc iPhone của một người khác, tiêp đó tải ứng dụng "Tìm" về, sau khi quá trình cài đặt thành công, bạn hãy đăng nhập Apple ID của mình vào ứng dụng rồi chọn mục Thiết bị > chọn tên chiếc máy bị mất.

B2: Ở giao diện tiếp theo, bạn sẽ có nhiều tùy chọn để tìm chiếc iPhone bị mất bằng tài khoản iCloud của mình. Hoặc bạn cũng có thể tùy chọn hai chế độ Phát âm thanh để tìm chiếc iPhone bị mất ở gần, hoặc Xóa để xóa tài khoản iCloud trên thiết bị iPhone đó.

Trên đây là ba cách tìm lại điện thoại iPhone khi bị mất, đánh rơi bằng tài khoản iCloud đơn giản nhất. Chúc các bạn thành công.!

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok