Cách tải Youtube Vanced phiên bản 15.33.34 mới nhất cực đơn giản

Đức
Th 3 25/08/2020

Mới ngày hôm qua, phiên bản Youtube "thần thánh" được mod lại mang tên Youtube Vanced đã tung ra bản cập nhập mới nhất v15.33.34 kèm theo giả lập Google Play - Vanced microG v0.2.11. Có lẽ không quá nhiều người lạ lẫm gì phần mềm này đúng không ? với những tính năng cực kì hữu ích ví dụ như chặn quảng cáo trong video, tự động lặp lại bài hát, thay đổi theme, tối ưu tốc độ đường truyền, tùy biến trình xem video,... Youtube Vanced được đánh giá tính năng còn hơn cả Youtube Premium. Đặc biệt từ nay đã có thể tải từ trang chủ hoặc ngay trên chính client của phần mềm này.

Cách cài đặt Youtube Vanced phiên bản mới nhất trên Android

B1: Để tải Youtube Vanced về máy, bạn cần truy cập vào đường link bên dưới (link chính chủ không dính virus)

Link tải phần mềm Youtube Vanced

B2: Sau đó bạn hãy nhấn Download Vanced Manager và cài đặt file APK vừa được tải về nhé.

Hướng dẫn cài Youtube Vanced cực đơn giản 

B3: Khi quá trình tải và cài đặt hoàn tất, bạn cần mở Vanced Manager lên, chọn phần CÀI ĐẶT cho cả hai mục Youtube Vanced 15.33.34 và microG 0.2.11.202414. Manager sẽ tự động nhận diện máy bạn đã root hay chưa và chọn phiên bản APK phù hợp nhất để cài đặt.

B4: Ở bước cuối cùng này, bạn chỉ cần chọn theme (chủ đề) mà bạn thích. Vậy là toàn bộ quá trình cài đặt Youtube Vanced và microG đã thành công. Giờ bạn chỉ việc mở Youtube Vanced lên, chọn ngôn ngữ và sử dụng một cách bình thường thôi.

Bốn bước cài Youtube Vanced bản mới nhất trên Android

Lưu ý: Trong lần cập nhật này, team phát triển của Youtube Vanced đã tối ưu phần mềm chạy được trên tất cả các hãng diện thoại như Samsung, Xiaomi, OPPO, Realme... Họ cũng cho biết trong tương lai sẽ cho ra mắt thêm phiên bản chạy trên hệ điều hành iOS dành cho iPhone iPad.

Những tính năng mới trên Youtube Vanced tại bản cập nhật 15.33.34

Có lẽ với phiên bản trước, Youtube Vanced vẫn còn mắc một số bug khá khó chịu làm cho quá trình sử dụng không được trơn tru. Và team phát triển ứng dụng này đã mất một thời gian khá dài để "ém hàng", tinh chỉnh lại khiến cho phiên bản v15.33.34 trở thành phiên bản Youtube Vanced hoàn hảo nhất từ trước tới nay.

Những cập nhật mới trên phiên bản v15.33.34

- Sửa lỗi ở tính năng Auto Repeat (cái này được nhiều người dùng mong chờ nhất :D)

- Chặn những quảng cáo xen kẽ giữa các clip từ nhà tài trợ

- Tối ưu khung miniplayer.

- Vô hiệu hóa tính năng "Trợ năng"

- Tối ưu hóa và cải tiến tính năng bình luận.

- Loại bỏ yêu cầu sign file APK trên các thiết bị đã ROOT giúp giảm ngắn thời gian cài đặt.

- Sửa lỗi ở tính năng Watermark.

- Sửa lỗi hoạt ảnh khi cuộn lên và xuống tại menu cài đặt.

Tuy Youtube Vanced thực sự là một phần mềm hữu ích với những tính năng nó mang lại, thế nhưng bạn cũng không nên lạm dụng quá. Và nếu có điều kiện, bạn cũng nên sử dụng thử Youtube Premium của chính Youtube phát hành nhé. Chúc các bạn cài đặt Youtube Vanced thành công!

Nếu thấy bài đăng của mình hữu ích đừng quên chia sẻ tới bạn bè và mọi người để ủng hộ mình nhé :D !

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok