Cách nhận miễn phí gói cước V90C 15GB DATA tốc độ cao của Viettel

Đức
Th 4 19/08/2020

Mới hôm nay, Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel mới cho triển khai một trương trình ưu đãi nhằm kích thích người dân ở nhà trong mùa dịch COVID-19 cũng như cho ra mắt một gói cước DATA mới cực hấp dẫn.

Chương trình này sẽ cho người dùng có cơ hội trải nghiệm miễn phí một tháng đầu sử dụng gói cước V90C này bao gồm 15GB DATA lưu lượng truy cập internet tốc độ cao. Không những thế bạn còn được miễn phí tât cả các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng dưới 20 phút và tổng thời lượng không quá 1000 phút trong một tháng. Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký miễn phí gói cước V90C này nhé.

Nhận miễn phí gói cước V90C 15GB miễn phí của Viettel

Nói qua một chút gói cước này mới được Viettel giới thiệu với giá cước 90.000đ / tháng. Khi đăng ký gói ưu đãi này bạn sẽ được miễn phí sử dụng trong tháng đấu tiền. Ưu đãi này được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước. 

Cú pháp đăng ký miễn phí V90C nhận 15GB tốc độ cao của Viettel

Để đăng ký gói cước miễn phí, bạn hãy soạn tin theo cú pháp: V90C 862360487 gửi 9123.

Sau khi nhận được thông báo đăng ký thành công gói cước bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau trong vòng một tháng:

- Gọi miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel có thường lượng dưới 20 phút (tổng thời lượng không được quá 1000 phút mỗi tháng)

- Nhận miễn phí 500MB DATA internet tốc độ cao 4G mỗi ngày trong vòng 30 ngày (tổng cộng là 15GB một tháng). Lưu ý lượng DATA này sẽ không cộng dồn.

- Miễn phí hoàn toàn DATA khi sử dụng ứng dụng TikTok trên smartphone.

Lướt TikTok không hề tốn DATA với V90C

Hãy nhanh tay đăng ký và trải nghiệm gói ưu đãi này và chia sẻ cho bạn bè cùng biết tới nhé các bạn, sự kiện này sẽ không còn diễn ra lâu nữa đâu. Chúc các bạn thành công.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok