Cách nhận code và cài đặt ứng dụng 1.1.1.1 (WARP+) trên máy tính cực đơn giản

Đức
Th 7 22/08/2020

WARP+ 1.1.1.1 là một ứng dụng rất phổ biến hữu ích hiện đang đang dược rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì tính năng tối ưu tốc độ truy cập internet mà nó mang lại.

Với mạng lưới VPN được rải rác khắp nơi trên toàn thế giới, WARP 1.1.1.1 có khả năng tối uy tốc độ mạng của bạn tới tất cả các website ở bất kì đâu. Không chỉ vậy ứng này còn giúp bạn bỏ chặn một số website được đưa vào blacklist tại các nhà mạng Việt Nam. Và mới đây WARP 1.1.1.1 đã cho ra mắt phiên bản trên PC chạy hệ điều hành Windows và trên Macbook.

Cách cài đặt WARP 1.1.1.1 trên máy tính

1. Đầu tiên bạn cần truy cập vào đường link mình để phía bên dưới, sau đó chọn phiên bản WARP 1.1.1.1 phù hợp trên hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.

2. Sau khi tải về và mở ra, WARP 1.1.1.1 sẽ được hiển thị ở góc dưới bên phải màn hình của bạn. Nếu bạn gạt bánh răng sang bên trái sẽ là tắt VPN trên 1.1.1.1 còn gạt sang bên phải sẽ là bật.

Hướng dẫn nhập code không giới hạn lưu lượng trên WARP 1.1.1.1 PC

Để nhập code bạn cần ấn vào biểu tượng bánh răng > Preferences. Tại đây hãy chọn mục Account > Use Different Key và hãy dán một trong những mã code dưới này vào.

Link mã code không giới hạn WARP VPN 1.1.1.1



Nhận key WARP 1.1.1.1 hàng triệu GB lưu lượng miễn phí

Khi hoàn thành tất cả các bước trên, bạn sẽ thấy được lưu lượng có thể sử dụng tại phần Data Remaining sẽ rơi vào khoảng vài triệu GB, với một lưu lượng sử dụng khổng lồ như vậy thì chẳng có ai có thể dùng hết đúng không nào ^^.

Chia sẻ ứng dụng Warp 1.1.1.1 trên PC cho mọi người cùng biết nào các bạn

Hãy chia sẻ mẹo hay này cho bạn bè bạn cùng biết nhé. Hãy nhấn like để ủng hộ bọn mình cũng như bình luận nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào. Chúc các bạn thành công !

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok