Cách nghe nhạc trên Youtube tắt màn hình mà không cần tải thêm app.

N Đức
Th 6 12/06/2020

Như các bạn đã biết, người dùng smartphone ở Việt Nam thường không chuộng sử dụng những ứng dụng nghe nhạc như SoundCloud, Spotify,... mà họ thường sử dụng youtube để nghe nhạc. Youtube có gần như tất cả những bài nhạc mà bạn yêu thích nhưng lại có một điểm bất tiện đó chính là bạn không thể tắt màn hình khi đang bật một clip nào đó, mà không tắt màn hình thì có thể dễ bấm nhầm khi bạn để trong túi quần và rất mau hết pin ? Vậy thì sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn một mẹo nhỏ để có thể nghe nhạc tắt màn hình mà không cần tải thêm bất cứ phần mềm ngoài nào nhé.

Trên hệ điều hành iOS


Đầu tiên là bạn cần mở trình duyệt trên thiết bị của bạn, sau đó truy cập vào trang web của Youtube và tìm đến video mà bạn muốn xem.

Tại dao diện của trang web, bạn lựa chọn vào mục "yêu cầu trang cho máy tính để bàn".

Nghe nhạc trên Youtube không tắt màn hình iPhone 


Khi đó giao diện của Youtube sẽ chuyển đổi thành giao diện trên PC (máy tính để bàn). Vậy là xong, bạn chỉ việc nhấn nút play để phát nhạc, sau khi quay trở về màn hình chính và tăt màn hình, bạn vẫn có thể nhấn nút "Play" để thưởng thức tiếp bài nhạc của mình.

Trên hệ điều hành Android.


Người dùng của HĐH Android thì thường sử dụng một ứng dụng có tên là Youtube Vanced để có thể nghe nhạc tắt màn hình và bỏ qua quảng cáo, nhưng ứng dụng này không hẳn là tương thích với tất cả các dòng máy nên có thể một số bạn vẫn cần cách này đấy.

Cách làm trên HĐH Android cũng tương tự như trên HĐH iOS mình đã kể trên, bạn hãy bật Google Chrome, sau đó truy cập vào trang web của Youtube, chọn một video mà bạn muốn xem.

Tắt màn hình khi nghe nhạc Youtube Android


Bước tiếp theo bạn cần làm là chọn dấu ba chấm ở góc trên bên phải của Google Chrome, sau đó chọn "trang web cho máy tính"

» Ứng dụng điều khiển điều hoà bằng iPhone tiện lợi mà bạn nên biết.

Sau đó giao diện của Youtube sẽ chuyển sang giao diện dành cho phiên bản PC. Việc cần làm chỉ là ấn nút "Play" để phát bài nhạc, bây giờ bạn có thể tùy ý tắt màn hình mà nhạc vẫn chạy rồi đó.


Mua Điện thoại Chính hãng tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok