Cách bật tính năng tự tạo phụ đề video, clip trên điện thoại Android

Đức
Th 2 10/08/2020

Google là một trong những tập đoàn đi đầu thế giới về những công nghệ liên quan tới AI (trí thông minh nhân tạo). Điểm hình hãng này cũng đã có rất nhiều thành công trong qua khứ về lĩnh vực này ví dụ như trợ lí ảo Cortana hay Google Home Assistant,...

Tính năng tự động tạo phụ đề Live Capture trên Android

Hệ điều hành Android do Google điều hành là một hệ điều hành được sử dụng trên hầu hết tất cả những chiếc smartphone hiện nay trên thị trường. Và hãng cũng không bỏ rơi con gà để trứng vàng của họ, họ luôn tìm cách tích hợp những tính năng mới trên hệ điều hành này.

Mới đây, trên phiên bản Android mới nhất, Android 10 của mình, Google đã cập nhật thêm một chức năng tự động thêm phụ đề vào video được rất nhiều người yêu cầu. Thế nhưng tính năng này chưa được quảng bá rầm rộ nên đa số người dùng đều không biết. Tính năng này có chức năng chủ yếu là vận dụng AI để nghe, hiểu trên bất kỳ clip nào trên chiếc smartphone của bạn. Từ đó tính năng này sẽ tự động tạo và thêm phụ đề vào clip sao cho nội dung phụ đề được dịch một cách chuẩn xác nhất. Sau đây MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ chỉ bạn cách bật tính năng này một cách chi tiết nhất nhé.

Cách bật tính năng thêm phụ đề tự động vào video clip của Google trên smartphone Android.

Để đảm bảo rằng chiếc điện thoại của bạn có tính năng này không thì hãy kiểm tra trước phiên bản Android của bạn vì tính năng này chỉ xuất hiện đối với các phiên bản Android 10 trở lên.

Bước 1: Vào phân "Cài đặt" > "Cài đặt bổ sung"

Bước 2: Trong mục của Cài đặt bổ sung, bạn chọn phần Trợ năng

Các bước để bật tính năng Live Capture tự tạo phụ đề video clip

Bước 3: Tiếp độ bạn chọn phần Phụ đề

Bước 4: Tại menu này, bạn cần gạt nút Khả năng truy cập từ OFF thành ON để bật tính năng tự tạo phụ đề. Sau đó chọn ngôn ngữ cho văn bản hiển thị trong phần "Ngôn ngữ". Tại đây bạn có thể để chế độ Tiếng Việt nếu bạn không giỏi tiếng Anh, còn nếu bạn có vốn tiếng Anh kha khá thì có thể để chế độ English.

Chúc các bạn thành công!

Mua điện thoại chính hãng tại Hải Phòng - Mua điện thoại trả góp không trả trước Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn


Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok