BACK TO SCHOOL - Tuần lễ Học Sinh - Sinh Viên

Support MSM
Th 7 07/08/2021

Back To School hay còn được biết đến là ngày khai giảng của các bạn trẻ. Chúng tôi, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ cũng không quên đưa ra rất nhiều sự kiện hấp dấn mỗi nào vào thời điểm này nhằm tri ân tới các khách hàng. Tại thời điểm này mỗi năm, người dùng sẽ có thể có hàng loạt các ưu đãi cực lớn lên tới 500K cho các dòng smartphone đỉnh cao hoặc giảm tới 50% khi thay pin tại đây.

Thông tin chi tiết sự kiện

Giảm giá lên tới 300.000đ cho tất cả các bạn đang là học sinh và sinh viên.

Nhân dịp ngày khai trường, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ giảm giá lên tới 300,000đ trừ thẳng vào giá gốc đối với tất cả những bạn hiện đang là học sinh hoặc sinh viên tới mua máy trực tiếp tại cửa hàng.

Đây là một cơ hội cực tốt đối với các bạn trẻ đang có nhu cầu sắm một chiếc máy mới cũng như nâng cấp máy để đón chào một năm học mới thật sôi động sau mùa dịch.

Các bạn đừng quên mang theo thẻ HS - SV khi đi mua hàng để tham gia ngay sự kiện siêu ưu đãi này nhé.

Giảm 50% khi thay pin iPhone

Ngoài ra, song song với sự kiện Back To School, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ còn có thêm chương trình ưu đãi giảm trực tiếp 50% khi thay pin tại đây. Chương trình này áp dụng với toàn bộ khách hàng đến thay pin trực tiếp tại cơ sở 170 - Lạch Tray.

Hãy nhanh tay lên vì chương trình này có giới hạn thời gian chỉ từ ngày 8/8 cho tới hết ngày 15/8 thôi. Thay một viên pin mới cùng với mức giá siêu ưu đãi như vậy quả là một món hời lớn đúng không nào các bạn ?

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok