Apple Series 6 được ra mắt với những tính năng "ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ"

Đức
Th 4 16/09/2020

Hội nghị mùa thu của Apple mới được diễn ra vào 00:00 ngày hôm nay - ngày 16/9 và vẫn chưa kết thúc. Thế nhưng, chúng ta cũng đã được gặp gỡ một vài sản phẩm mới của Apple và Apple Watch Series 6 là một trong số đó. Vậy sản phẩm này có những nâng cấp gì đặc biệt ? hãy cùng đón xem bên dưới nhé.

Thiết kế của Apple Watch Series 6

So với những thiết kế cổ điển của dòng Apple Watch thì chiếc Apple Watch Series 6 lại có một thiết kế hiện đại hơn với các màu xanh lam, vàng, than chì và màu đỏ tuyệt đẹp. Ngoài ra, Apple cũng công bố thêm sự ra mắt của một loại dây đeo mới có tên là "Solo Loop". Dây đeo này được làm bằng một miếng silicone và không có bất kì móc cài nào và chỉ có thể trượt lên hoặc trượt xuống. Apple cũng giới thiệu thêm là loại dây đeo này có ưu là cực kì bền bỉ và có khả năng chống thấm cực tốt.

Apple Watch Series 6 chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

Ngoài chất liệu silicone, dây đeo Solo Loop của Apple Watch Series 6 cũng có 2 phiên bản gia công từ hai chất liệu khác là sợi dệt và da.

Tính năng mới của Apple Watch Series 6 

Apple Watch Series 6 mới này sẽ có thêm một bộ cảm biến theo dõi oxy trong máu hoàn toàn mới. Bộ cảm biến này có khả năng hoàn thành phép đo oxy trong máu trong vòng vỏn vẹn 15 giây. Apple cho biết họ đang làm việc với Health Network để nghiên cứu và chuẩn bị cho ra chức năng đo oxy trong máu mới. Chức năng năng còn dược cho là có khả năng phát hiện bệnh nhân nhiễm nCovid.

Bên cạnh đó, watchOS 7 cũng mang đến chức năng theo dõi giấc ngủ phiên bản được nâng cấp hơn về độ chính xác cũng như đi kèm thêm khả năng cảnh báo mức VO2 Max. Đây là chức năng đã có trên các thiết bị không phải của Apple, chẳng hạn như Fitbit và hiện đã chính thức xuất hiện trên mẫu Apple Watch Series 6 mới này.

Hiệu suất của Apple Watch Series 6

Chiếc Apple Watch Series 6 này được trang bị con chip S6, công nghệ của con chip này được dựa theo công nghệ của chip A13 chạy trên các thiết bị iPhone. Vì vậy Apple Watch Series 6 sẽ có hiệu năng nhanh hơn 20% so với phiên bản tiền nhiệm.

Giá Apple Watch Series 6 chính hãng tại Hải Phòng

Apple Watch Series 6 vẫn giữ nguyên được thiết kế gọi là màn hình luôn bật ở các thế hệ trước và độ sáng ngoài trời sẽ được tự động tăng lên gấp 2,5 lần.

Ngoài ra, chiếc model này còn được nâng cấp những chức năng tập luyện thể thao kết hợp với phần mềm Apple Watch Connected mới được công bố. Sự kết hợp này nhằm mục đích tạo điều kiện kích thích người dùng tập thể dục cũng như có những phần thưởng dành cho những người đạt thành tích trong quá trình tập thể dục mà Apple đưa ra.

Giá bán của Apple Watch Series 6

Trong buổi ra mắt này, Apple cũng thông báo luôn giá bán chính thức của Apple Watch Series 6 sẽ là 399$ (tương đương 9.250.000VNĐ). Và đây sẽ chỉ là giá gốc chưa áp dụng các loại thuế vận chuyển cũng như các loại chi phí phát sinh. Dự kiến Apple Watch Series 6 khi về Việt Nam sẽ có mức giá rơi vào khoảng 14 triệu.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok