AirPods Pro: giá cao hơn AirPods “thường” nhưng liệu có tốt hơn?

Kalzen Media
CN 03/11/2019

Mới đây, Apple chính thức trình làng thế hệ AirPods mới với cải tiến nhiều tính năng, thiết kế. Nhiều người cho rằng AirPods Pro sẽ hoàn toàn vượt trội hơn thế hệ cũ, đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Thiết kế AirPods Pro cực “dị”

Thiết kế AirPods Pro

Khi mới ra mắt, thiết kế của AirPods Pro là điều thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý nhất, là tâm điểm của các trang báo, gây sóng gió cộng đồng trong những ngày qua. Nhiều người liên tưởng thiết kế phiên bản Pro này đến nhiều hình ảnh quen thuộc như máy sấy, nhân vật trong game... Apple đã thay thế thiết kế ear-bud bằng thiết kế in-ear với phần đuôi chứa pin ngắn cũn cỡn. Thiết kế này đã khắc phục được nhược điểm của thiết kế cũ – không thể thay đổi kích cỡ phù hợp mọi người, rất dễ rơi ra ngoài. Bạn có thể lựa chọn kích thước ear-tips phù hợp để thay đổi vừa với tai của mình.

Tuy thiết kế khác biệt so với phụ kiện tai nghe bluetooth khác, không thể phủ nhận rằng thiết kế mới này giúp AirPods Pro bám tai tốt hơn, cải thiện âm thanh chất lượng hơn nhiều. Cảm giác sử dụng AirPods Pro gọn nhẹ, không bị vướng víu, vừa vặn.

Nhược điểm của thiết kế này vì nhỏ nhẹ quá nên bạn không biết được tai nghe rơi ra ngoài hay không. Đây là điều bất tiện đối với những người thường hay hoạt động thể thao ngoài trời. So với AirPods 2, AirPods Pro là có cuống tai nghe ngắn hơn, khó điều khiển, kích hoạt Siri hơn. Khi bạn hoạt động ngoài trời, mồ hôi đổ vào tai nghe khiến giảm độ bám của AirPods Pro hơn, tai nghe dễ bật ra ngoài.

Chất lượng âm thanh của AirPods Pro

Chất lượng âm thanh AirPods Pro

Với mức giá 249 $, chất lượng âm thanh của AirPods Pro thật sự rất đáng ngạc nhiên. Những bài hát trên Spotify đều nghe rõ chi tiết, âm bass... mà chỉ mức âm lượng 50%. Khi bóp và giữ vào phần thân tai nghe, bạn có thể chọn chế độ khử tiếng ồn, kiểm soát tiếng ồn. AirPods Pro được tích hợp hai micro có khả năng phân tích âm thanh. Micro bên trong sẽ theo dõi chất lượng âm thanh và thay đổi thuật toán sao cho đảm bảo mức âm lượng vừa đủ mà âm thanh chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, chế độ Transparency (xuyên âm) giúp bạn có thể vừa nói chuyện với ai đó nhưng cũng có thể tận hưởng bài hát yêu thích của mình. Tuy nhiên, nếu mức âm lượng trên 50% thì chế độ này sẽ không còn tác dụng nhiều nữa. Khi bạn gọi điện thoại, cần lưu ý chế độ này khiến đầu dây bên kia nghe rõ ràng hơn nhưng âm thanh bạn nghe lại bé, khó nghe. Đây là điểm trái ngược với chế độ khử tiếng ồn.

>>>Tìm hiểu thêm: Có Deep Fusion, camera iPhone 11 xịn hơn nhiều lần?

Thời lượng pin của AirPods Pro

Thời lượng pin của AirPods Pro

AirPods Pro có thể sử dụng tối đa 5 tiếng cho mỗi lần sạc. Nếu bật chế độ khử tiếng ồn, tai nghe chỉ nghe được 4.5 giờ. Đây là thời lượng pin không quá ấn tượng, bằng thời lượng pin trung bình như phụ kiện tai nghe bluetooth khác. Nếu bạn hay ra ngoài, bạn nên mang kèm theo hộp sạc của tai nghe để có thể sử dụng lâu nhất. Cáp sạc đi kèm là USB-C giống như sạc của iPhone 11, hầu như mọi người đều chưa có cáp sạc này, gây bất tiện cho người dùng.

Với miếng đệm silicon chất lượng cao, hỗ trợ kháng nước, mồ hôi chuẩn IPX4, Airpods Pro là người bạn đồng hành lý tưởng trên từng đoạn đường chạy của bạn. Với mức giá trên, chất lượng AirPods Pro cải tiến, chất lượng hơn phiên bản thường, là bản nâng cấp thực sự của Airpods 2.

Bạn muốn trải nghiệm phụ kiện điện thoại Airpods Pro chính hãng? Bạn không biết nên mua Airpods Pro ở địa chỉ bán phụ kiện điện thoại nào uy tín ở Hải Phòng? Mong muốn mang đến điều tốt nhất cho khách hàng, Msmobile là địa chỉ mua phụ kiện điện thoại Hải Phòng chính hãng uy tín, có nhiều mức giá ưu đãi, hấp dẫn. Hãy đến với Msmobile để sở hữu phụ kiện điện thoại với mức giá ưu đãi nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok