Airpods Pro 2 được bổ sung thêm tính năng theo dõi nhịp tim,chức năng trợ thính

Đức
Th 2 27/06/2022

Airpods Pro 2 của Apple sắp được ra mắt và hôm nay,một rò rỉ mới mang đến cho chúng ta một vài thông tin chi tiết về chúng cùng với một loạt các kiệt xuất

Airpods Pro 2 đi kèm với hệ thống trong gói (Sip) mới cho chip H1,hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn chủ động thích ứng.Sip mới mang lại hiệu xuất tốt hơn và cải thiện mức tiêu thụ điện năng do tích hợp cao hơn và công nghệ sản xuất tốt hơn.

Tai nghe giá rẻ Hải Phòng

Ngoài ra còn có chức năng Tìm của tôi được cải tiến, cũng như các tính năng mới như theo dõi nhịp tim và sử dụng chế độ Hỗ trợ thính giác.Hộp đựng có cổng USB-C và có khả năng sạc nhanh tối ưu.Như bạn có thể thấy ngoại hình tương tự như Airpods Pro và Airpods 3.Chúng rất rõ ràng thuộc về cùng một gia đình.Phần thân của Airpods Pro 2 có các nút cảm ứng lực giống như thế hệ trước.
Airpods pro 2 cũng có thể theo dõi nhiệt độ bằng cách sử dụng chế độ theo dõi nhịp tim, nhưng không rõ liệu tính năng theo dõi nhiệt đỗ qua sử dụng nhịp tim có thực sự có thực tiễn với người dùng hay không.
Chức năng trợ thính hoạt động cùng với vỏ mới, có micro và có thể truyền những gì nó nghe được đến tai nghe để tăng cường âm thanh. Ngoài ra còn có một loa trong trường hợp,có thể phát âm thanh khi bạn sử dụng chức năng Tìm của tôi,do đó cho bạn xác định vị trí hộp đựng dễ dàng hơn.

Về âm thanh,chúng ta có thể mong đợi sự kết hợp giữa các bộ truyền động biên độ cao tùy chỉnh và bộ khuếch đại dải động cao, với EQ tự động thích ứng,âm thanh không gian dõi đầu và chia sẻ âm thanh           
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok