Airpods 2 mới nêu chi tiết các nâng cấp lớn của tai nghe Apple

Đức
Th 2 27/06/2022
Được đồn khá lâu rồi sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2022, Airpods Pro thế hệ thứ hai đã quá hạn từ lâu rõ ràng đã không nhận được nhiều sự chú ý từ những người rò rỉ và giới hạn thạo tin trong những năm tháng gần đây vì một số sản phầm khác của Apple chắc chắn sẽ thất bại.
Nhưng nếu tất cả các thông tin được 52 audio tiết lộ ngày hôm nay kết thúc thành hiện thực vào tháng 9 thì Airpods Pro 2 cũng có thể thúc đẩy đnág kể doanh số bán hàng đầu ngành của tai nghe không dây thực sự của Apple.
Với hiệu suất âm thanh và thời lượng pin tốt hơn so với những người tiềm nhiệm,cũng như tính năng theo dõi nhịp tim,thiết bị trợ thính hoàn toàn mới,công nghệ USB-C những chàng trai xấu này cũng được trang bị một cách hoàn hảo để khiến Galaxy Buds Pro 2 tiếp cận nhanh chóng của Samsung ở trong bụi và dễ dàng trở thành tai nghe không dây tổng thể tốt nhất trên thế giới tương đối sớm.

KHông chỉ là những nụ khử tiếng ồn hàng ngày của bạn

Bởi vì mọi công ty công nghê ngoài kia đều bán tai nghe không dây thực sự với khả năng khử tiếng ồn chủ động....với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với giá niêm yết của Airpods Pro , rõ ràng là không đủ để Apple nâng cấp tính năng đó để nỏi bật so với gói và tính phí cho ưu điểm thế hệ tiếp theo.

Đừng hiểu sai ý chúng tôi,mọi người đều đang mong đợi cải tiến đáng chú ý trên mặt trận ANC với công nghệ tự thích ứng có thể được thêm vào chương trình nhưng có điều gì đó cho chúng ta biết điểm bán hàng chính sẽ nằm ở một bộ phận khác trong khoảng thời gian này.

Cụ thể là bộ phận y tế và cải thiện cuộc sống.Có một điều,chúng ta đang nghe nói(một lần nữa) rằng Apple đang có kế hoạch áp dụng một chức năng đã bị Samsung bỏ rơi từ lâu với sự trợ giúp của cảm biến nhịp tim tích hợp.Đúng vậy,Airpods sẽ có thể theo dõi một trong những chỉ số sức khỏe quan trọng nhất của bạn trực tiếp từ tai của bạn.Tất nhiên nếu các thử nghiệm của Samsung trong lĩnh vực này tiếp diễn,thì Apple Watch của bạn sẽ vẫn đáng tin cậy hơn nhiều trong việc theo dõi nhịp tim của bạn.

Sau đó,một lần nữa,Apple được biết đến với việc thử nghiệm các loại tính năng có khả năng thay đổi trò chơi này một cách nghiêm ngặt hơn so với các đối thủ,điều này giải thích tại sao không ai chắc chắn liệu Airpods 2 cũng sẽ có thể theo dõi nhiệ độ của người dùng của họ và do đó cung cấp nhìn kỹ hơn vào tình trạng sức khỏe của họ.

Trong khi đó,một chức năng hỗ trợ thính giá đầu tiên của nó ngày nay lần đầu tiên được đồn đại,với mục đích giúp người dùng bị khiếm thị nhận biết được môi trường xung quanh bằng cách tận dụng cả hộp sạc và tai nghe. Điều đó nghe có vẻ khá thú vị nhưng nó còn lâu mới được khắc trên đá cho Airpods 2 năm nay và chắc chắc có thể được đẩy trở lại phiên bản sau

Rất nhiều điều thú vị khác đứng sau

                   Tai nghe giá rẻ Hải Phòng

Ngay cả trong trường hợp cả hai tính năng sức khỏe hoàn toàn mới đó đều bị trì hoãn hoặc tỏ ta ít hữu ích hơn trong cuộc sống thực so với lý thuyết,Airpods Pro thế hệ thứ hai vẫn sẽ có đủ nâng cấp để chúng củng cố Apple của thị trường toàn cầu.
Chúng ta đang nói đến nhiều năng lượng thô hơn với chip H1 mới dưới mui xe có thể có hoặc không có tên mới''mức tiêu thụ điện năng được cải thiện '' có khả năng chuyển thành lượng pin tốt hơn, hộp sạc Magsafe được thiết kế lại với loại USB-C port để làm cho liên minh Châu Âu hài lòng và chức năng tìm của tôi được cải tiến.
Có ,dường như bạn sẽ có thể dễ dàng xác định vị trí Airpods Pro 2 của mình khi bạn không tránh khỏi thất lạc một hoặc hai tai nghe nâng cấp,trông gần giống với Airpods 3 không phải Pro trong một bộ hình ảnh được ghép lại với nhau bởi đôi khi đáng tin cậy và đôi khi không phải là những người ở 52 audio dựa trên thông tin nội bộ có chủ đích của họ.

    
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok