5 ưu điểm nổi bật của Huawei Watch GT2

Kalzen Media
Th 5 24/10/2019

Sau khi bị Google “quay lưng”, dù gặp nhiều khó khăn nhưng hãng Huawei vẫn luôn cố gắng ra những sản phẩm công nghệ chất lượng như Huawei Watch GT2. Huawei Watch GT2 từ ngày ra mắt đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng xã hội. Vậy Huawei Watch GT2 có gì nổi bật?

Sử dụng Watch GT2 2 tuần không cần sạc

Watch 2 sử dụng liên tục trong 2 tuần mà không cần sạc

Lý do nhiều người lựa chọn đồng hồ Huawei Watch GT2 bởi vì nó có thời lượng pin siêu khủng. Huawei Watch GT2 được tích hợp con chip Kirin kèm với công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh giúp tăng dung lượng pin hơn nhiều lần. Bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ 2 tuần với chức năng căn bản như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, bật GPS, nhận cuộc gọi... Bạn hay đi xa, không có thời gian ở nhà? Bạn thấy sạc điện đồng hồ trong thời gian ngắn khá bất tiện? Vậy thì Huawei Watch GT2 là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Thiết kế Watch GT2 sang trọng, tinh tế

Thiết kế Watch GT2 sang trọng, tinh tế

Khác với xu hướng thiết kế đồng hồ năng động, trẻ trung hiện nay, Huawei lại hướng đến phong cách cổ điển, sang trọng, tinh tế, tối giản hơn. Việc đeo Huawei Watch GT2 khi đi làm đi họp sẽ làm trang phục của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Màn hình AMOLED hiển thị siêu sắc nét, đẹp, ấn tượng so với các màn hình khác. Mặt đồng hồ phẳng cũng giúp thoát nước tốt hơn khi đi mưa.

Ngoài ra, Huawei Watch GT2 còn tích hợp mặt kính 3D vô cùng chất lượng, bao phủ toàn bộ mặt trên nhằm đem lại cảm giác không viền, đồng thời chi tiết đều tỉ mỉ đến từng đường nét.

>>>Tìm hiểu thêm: Top 7 smartwatch đáng mua nhất cuối năm 2019

Watch GT2-huấn luyện viên chuyên nghiệp

Là huấn luyện viên chuyên nghiệp

Đồng hồ luôn theo dõi nhịp tim, nhịp độ giấc ngủ, lượng calo bạn tiêu hao khi hoạt động thể thao, mức độ căng thẳng, đếm số bước chân,.... Điều đó giúp bạn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình, điều chỉnh lượng calo nạp vào phù hợp với lượng calo tiêu hao. Chúng ta còn có thể phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường của cơ thể để đến cơ sở y tế sớm nhất.

Huawei Watch GT2 được trang bị 14 chế độ như leo núi, leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp, bơi, tập với máy... Khi bạn ngồi quá lâu thì huấn luyện viên đeo tay này cũng nhắc nhở bạn đứng lại, đi lại để giảm nguy cơ bị bệnh. Hay máy cũng có những phần mềm theo dõi đưa ra các gợi ý, như việc hít thở giúp giải tỏa căng thẳng hay chỉ dẫn các bài tập sao cho đúng động tác nhất.

Đặc biệt, Huawei Watch GT2 được tích hợp chuẩn kháng nước 5ATM, bạn có thể đeo mang đi bơi ở các hồ nước ngọt mà không cần lo lắng đồng hồ bị ngấm nước.

Watch GT2-trợ lý riêng đồng hành cùng bạn

Watch GT2-trợ lý riêng đồng hành cùng bạn

Bạn đi ngoài đường, không thể nhận cuộc gọi? Thay vì dừng lại và mở điện thoại, bạn có thể vừa đi ngoài đường và nghe điện thoại qua đồng hồ. Huawei Watch GT2 có hỗ trợ loa và mic đàm thoại thông qua tính năng Bluetooth thông qua điện thoại. Nhờ vậy, bạn đảm bảo an toàn giao thông, không phải dừng lại, không bị muộn giờ mà vẫn nhận điện thoại.

Ngoài ra, Huawei Watch GT2 có thể lưu trữ hơn 500 bài hát offline và kết nối với tai nghe Bluetooth. Bạn có thể thưởng thức các bài hát ưa thích mà không cần mở điện thoại.

Mong muốn mang đến điều tốt nhất cho khách hàng, Msmobile Hải Phòng là địa chỉ mua smartwatch chính hãng uy tín, có nhiều mức giá ưu đãi, hấp dẫn. Hãy liên hệ hotline 02256.52.6789 để được tư vấn mua smartwatch thông minh với mức giá ưu đãi nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok