TUẦN LỄ VÀNG - IPHONE GIẢM GIÁ TỚI 2 TRIỆU ĐỒNG

Support MSM
Th 4 08/09/2021

Nhằm tri ân cùng khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ xin được ra mắt sự kiện TUẦN LỄ VÀNG - IPHONE GIÁ SẬP SÀN với hàng loạt mẫu iPhone siêu HOT được giảm giá 200.000đ trừ thẳng vào giá gốc. Ngoài ra khách hàng còn được tặng ngay một Sạc dự phòng chính hãng Remax khi nâng cấp gói Bảo Hành Vàng siêu ưu đãi.

Chương trình: "TUẦN LỄ VÀNG - IPHONE GIÁ SẬP SÀN"

Thời gian: Kể từ ngày 9 tháng 9 cho đến hết ngày 15 tháng 9.

Phạm vi áp dụng: Đối với tất cả các khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ tại địa chỉ 170 Lạch Tray. Ưu đãi được áp dụng đối với cả những khách hàng mua điện thoại trả góp 0% tại đây.

Nội dung chương trình TUẦN LỄ VÀNG - IPHONE GIÁ SẬP SÀN

1. Nếu bạn dành một chút thời gian tìm hiểu về giá bán iPhone tại Hải Phòng thì ắt hẳn bạn cũng có thể nhận ra MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ hiện đang là cơ sở bán lẻ iPhone có mức giá rẻ nhất tại Hải Phòng. Tuy giá đã rẻ nay lại còn rẻ hơn nữa khi bạn sẽ được giảm ngay 200.000đ cho mỗi chiếc điện thoại iPhone khi mua tại đây trong thời gian diễn ra sự kiện (Không áp dụng với các mã iPhone chính hãng VN/A).

2. Ngoài ra khách hàng khi mua hàng sẽ được giảm 20% khi mua bộ sạc nhanh 18W và 20W Apple khi mua các dòng iPhone Chính hãng VN/A.

3. Đối với khách hàng mua thêm gói bảo hành vàng 1 ĐỔI 1 trong 12 tháng sẽ được tặng miễn phí 01 Sạc dự phòng chính hãng Remax.

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc iPhone mới thì đây là thời điểm cực kỳ thích hợp. Vừa mua được iPhone giá rẻ, vừa được giảm thêm tới 200.000đ vào thẳng giá gốc, không chỉ vậy, bạn lại còn có cơ hội nhận ngay SPD chính hãng khi nâng cấp gói BHV ưu đãi nữa. Đây quả thực là một "món hời" dành cho mọi khách hàng của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ trong thời điểm này phải không nào ? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy nhanh chân tới ngay MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ tại địa chỉ 170 Lạch Tray / Ngô Quyền để ãm ngay em "dế yêu" mà bạn yêu thích.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok