TUẦN LỄ VÀNG : GIẢM GIÁ GAMING PHONE CHÍNH HÃNG - CHỈ CÓ TẠI MSM

Haravan HCM
Th 5 16/09/2021

Tuần lễ vàng dành cho GAMING PHONE là chương trình sự kiện giảm giá dành riêng cho các tín đồ Gaming Phone lớn nhất từ trước tới nay tại MSM - Điện Thoại SIêu Rẻ 170 - Lạch Tray. Sự kiện này được diễn ra đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng chỉ có riêng tại MSM.

Chương trình TUẦN LỄ VÀNG dành riêng cho Gaming Phone tại MSM

Thời gian diễn ra sự kiện: Kể từ ngày 17/9 đến hết ngày 26/9

Phạm vi áp dụng: Đối với các khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại MSM - Điện thoại Siêu Rẻ tại địa chỉ 170 - Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng

Thể lệ chương trình TUÀN LỄ VÀNG Gaming Phone

Nhằm chào đón tháng khai giảng cũng như tri ân tới khách hàng, MSM sẽ giảm tới 500.000đ đối với hai mẫu máy là Black Shark 4 ROG Phone 5 siêu siêu hot trong dòng Gaming Phone trong xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Ngoài ra, hai mẫu Gaming Phone bán chạy nhất tại cửa hàng cũng sẽ được giảm giá 200.000đ đó chính là hai mẫu Gaming Phone K40 Gaming Realme GT Neo.

Đây quả thực làm một dịp hiếm có dành cho các bạn đang là Fan của các dòng Gaming Phone. Tại thời điểm mà Redmi K40 Gaming cũng như ROG Phone 5 đang làm mưa làm gió tại thị trường như hiện nay thì để sở hữu được hai em nó với mức giá cực rẻ như tại MSM thì không phải điều dễ dàng. Tuy đã có mức giá rẻ rồi nay còn rẻ hơn nếu bạn mua vào khoảng thời gian "TUẦN LỄ VÀNG" nữa chứ. Còn chờ gì nữa mà không nhanh chân tới địa chỉ tại 170 / Lạch Tray tậu ngay cho mình chiếc Gaming Phone ưng ý đi nào.

Đối với các bạn đang là sinh viên, hoặc đang chưa có đủ tiền thì cũng đừng quá lo lắng vì tại đây bọn mình có hỗ trợ dịch vụ trả góp lãi suất 0% đối với thẻ tín dụng hoặc không cần trả trước. Hãy nhấc máy gọi tới hotline: 0225.652.6789

Viết bình luận của bạn
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok