Sự kiện: CHỌN QUÀ TINH TẾ - TRAO GỬI YÊU THƯƠNG ngày 20/10

Đức
Th 2 19/10/2020

Cứ tới ngày 20/10 mỗi năm là chị em phụ nữ lại được dịp rộn ràng tưng bừng với rất nhiều lời chúc tốt đẹp và những món quà đầy ý nghĩa từ những người thân xung quanh. Và smartphone thường được coi là một món quà đặc biệt mang rất nhiều ý nghĩa về mặt giá trị cũng như tình cảm đối với đa số chị em phái đẹp hiện nay. Vì vậy, nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ xin trân trọng mang tới sự kiện đặc biệt mang tên "CHỌN QUÀ TINH TẾ - TRAO GỬI YÊU THƯƠNG" tới quý khách hàng.

Sự kiện giảm giá smartphone ngày 20/10 tại Hải Phòng

Sự kiện: CHỌN QUÀ TINH TẾ - TRAO GỬI YÊU THƯƠNG

- Thời gian: từ ngày 19/10 đến ngày 20/10.

- Phạm vi áp dụng: Đối với tất cả khách hàng đến mua hàng tại hệ thống của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ

- Nội dung: Giảm giá toàn bộ sản phẩm điện thoại thông minh cũng như Apple Watch được bán trên hệ thống của cửa hàng.

1. Giảm giá 100.000đ với toàn bộ sản phẩm điện thoại thông minh.

Smartphone từ lâu nay đã được coi là một món quà mang nhiều tính chất về mặt tình cảm và cũng được rất nhiều người lựa chọn để tặng cho người thân. Vì vậy MSM đã quyết định giảm giá 100.000đ đối với toàn bộ các mẫu smartphone như iPhone, Samsung, Xiaomi, OPPO,...

2. Giảm giá 200.000đ với toàn bộ sản phẩm Apple Watch.

Ngoài smartphone thì bạn cũng có thể lựa chọn Apple Watch làm quà tặng cho các chị em phụ nữ nhân dịp 20/10 này. Đồng hồ thông minh Apple Watch được biết đến không chỉ đơn giản là một chiếc smartwatch mà còn có thể coi là một món trang sức tôn lên vẻ đẹp cũng như sự sang trọng của người phụ nữ.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok