TOP những smartphone iPhone đáng mua nhất dịp giáp tết 2021

Đức
Th 4 03/02/2021

Năm cũ gần hết và năm mới cũng sắp qua, chắc hẳn không ít bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc điện thoại iPhone mới đón xuân đúng không ? Thế nhưng để chọn cho mình chiếc iPhone vừa hợp túi tiền mà lại vừa đáp ứng được các như cầu sử dụng của bản thân thì không phải dễ. Thế nên hôm nay, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ xin mách bạn top những chiếc iPhone đáng mua nhất trong dịp tết nguyên đán năm 2021 này nhé.

Top điện thoại đáng mua nhất dịp tết năm 2021

1. iPhone 7 Plus

Đứng đầu trong bảng xếp hạng này chính là iPhone 7 Plus. Chiếc điện thoại này đã quá quen thuộc với những thiết kế cũng như giao diện truyền thống cực kì dễ sử dụng. 

iPhone 7 Plus là phiên bản iPhone vẫn còn giữ được nút home ở mặt trước. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Apple được trang bị camera kép với độ phân giải của cả hai là 12MP. Cũng nhờ nâng cấp này nên iPhone 7 Plus mới có được khả năng chụp xóa phông rất thích hợp khi chụp ảnh người hoặc khả năng chụp góc rộng giúp bạn có những tấm ảnh phong cảnh tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, iPhone 7 Plus cũng được trang bị camera selfie với độ phân giải 7MP có khẩu độ f2.2. Không chỉ vậy, cụm camera này còn được tích hợp sẵn công nghệ chụp ảnh Retina Flash + Auto HDR giúp bạn chụp ảnh ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng cực tốt.

Ngoài ra, màn hình iPhone 7 Plus có độ phân giải FullHD làm từ tấm nền IPS mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, chơi game, đọc báo và nhiều tác vụ khác.

Màn hình đẹp, camera tốt là chưa đủ, iPhone 7 Plus còn được trang bị chipset Apple F10 Fusion 4. Con chip này tuy chưa phải quá mạnh nhưng lại vừa đủ để đáp ứng các như cầu cơ bản cũng như chơi được các tựa game HOT hiện nay như PUBG Mobile, COD Mobile, Liên Quân, Liên Minh Tốc Chiến. 

Không chỉ được hỗ trợ nâng cấp lên IOS 14 mà trong tương lai, iPhone 7 Plus còn được hỗ trợ nâng cấp lên cả hệ điều hành IOS 15.

Hiện nay, iPhone 7 Plus đang được bán tại hệ thống cửa hàng của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ với giá cực sốc chỉ vào khoảng 5 triệu rưỡi. Bạn có thể tham khảo giá bán TẠI ĐÂY

2. iPhone 8 Plus

Nếu bạn là một game thủ và chiếc iPhone 7 Plus chưa đủ đáp ứng nhu cầu chơi game của bạn ? Vậy hãy tham khảo ngay iPhone 8 Plus. Chiếc điện thoại này vẫn còn giữ nguyên bản được thiết kế nút home ngoài màn hình chính. Điều đặc biệt ở iPhone 8 Plus nếu so với iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại này có cấu hình mạnh mẽ hơn cũng như khả năng tối ưu pin tốt hơn, giúp bạn chơi game được nhiều giờ liên tục.

Với một thiết kế sang trọng, mặt lưng của iPhone 8 Plus được làm từ kính cao cấp mang lại cảm giác hào nhoáng bắt mắt. Chipset được trang bị trên chiếc máy này là chip A11 Bionic kèm theo một viên lớn hơn nhiều so với iPhone 7 Plus. iPhone 8 Plus hiện nay được coi là phổ biến nhất tại Việt Nam với giới game thủ.

Cụm camera sau trên iPhone 8 Plus có vẻ như vẫn không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản iPhone 7 Plus khi vẫn chỉ là một cụm camera kép với độ phân giải 12MP.

Tuy cụm camera trên iPhone 8 Plus vẫn không có quá nhiều cải tiến thế nhưng khả năng xử lý của chiếc máy này lại mạnh mẽ hơn nhiều so với iPhone 7 Plus nhờ vào chipset Bionic A11. Con chip này mang lại cho iPhone 8 Plus khả năng tối ưu lượng điện năng tiêu hao, tăng cường khả năng AR và cũng là một bước đột phá công nghệ sản xuất chipset của Apple vào thời điểm đó.

Hiện nay, iPhone 8 Plus tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ đang được bán với mức giá cực ưu đãi chỉ hơn 7 triệu rưỡi. Các bạn có thể tham khảo giá bán, cấu hình, đánh giá iPhone 8 Plus TẠI ĐÂY

3. iPhone X

Nếu bạn không phải quá đắn đo về giá thành thì hãy tham khảo ngay mẫu iPhone X. Đây là mẫu iPhone hàng đầu của Apple với một thiết kế tràn viền và loại bỏ đi nút home vậy lí ở dưới màn hình. Màn hình của iPhone X chính là tấm nền OLED trông cực kì sang trọng với công nghệ bảo mật khuôn mặt FaceID.

iPhone X có một cụm camera sau được nâng cấp đảng kể về khả năng xử lý hình ảnh tự động (AI) và cả phần cứng. Đầu tiên phải kể đến hai ống kính quang học đều có độ phân giải là 12MP giúp khả năng chụp những tấm ảnh cực ký sắc nét khi kết hợp với AI. Camera TrueDepth selfie với độ phân giải 7MP cũng được nâng cấp với hỗ trợ FaceID được cải tiến giúp bạn tăng tốc độ xử lý khuôn mặt khi mở xóa màn hình. Dù trong điều kiện chụp thiếu sáng nhưng iPhone X vẫn có thể xử lý và xuất ra được những bức ảnh có độ chi tiết cao và màu sắc hợp lý. Với những ưu điểm này, iPhone X vẫn được dân công nghệ ưa chuộng sử dụng vì khả năng chụp ảnh tuyệt vời mà chiếc máy này mang lại.

Màn hình tuyệt đẹp, camera xuất sắc vẫn là chưa đủ trên chiếc iPhone X khi nó được trang bị chipset Apple A11 đi kèm với bộ 3GB bộ nhớ RAM và viên pin có dung lượng 2716 mAh. Sự kết hợp này giúp người dùng có thể chơi game liên tục nhiều giờ với những tựa game đình đám hiện nay.

Top iPhone đáng mua nhất tết 2021

MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ xin tự hào là một trong những đơn vị bán iPhone rẻ nhất tại Hải Phòng với iPhone X chỉ có giá chỉ 9 triệu. Bạn có thể tham khảo thêm về iPhone X TẠI ĐÂY

4. iPhone XS MAX

Nếu 3 chiếc máy trên vẫn chưa thể "thỏa mãn" được bạn thì iPhone XS Max sẽ chính là lựa chọn cực kì đáng mua. Với một màn hình siêu rộng lên tới 6,5 inch, tương đương với các mẫu flagship mới nhất hiện nay đi kèm với thiết kế tràn viền nhìn cực sang chảnh. Các nút điều hướng xung quanh được tối giản một cách hoản hảo mang lại cảm giác cầm nắm không hề bị gợn tay chút nào.

Màn hình iPhone XS Max được phủ một tấm nền OLED HDR 10 với công nghệ Super Retina hiện mang lại một trải nghiệm sống động chân thật và sắc nét đến người dùng. iPhone XS Max được trang bị con chip Bionic A12 được sản xuất với tiến trình 7nm mạnh mẽ khiến mọi tác vụ đều được xử lý một cách nhanh chóng và tiết kiện lượng điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.

Cũng chính nhờ kích thước khá lớn nên iPhone XS Max mới có thể lắp vừa viên pin lớn hơn dung lượng lên tới 3174 mAh. Với dung lượng pin lớn như vậy kèm theo khả năng tối ưu lượng điện năng tiêu thụ trên con chip Bionic A14 giúp bạn có thể sử dụng thoải mái các tác vụ cơ bản trong 1 ngày mà không phải sạc.

Nên mua điện thoại nào vào dịp tết năm 2021 ?

Hiện nay iPhone XS Max đang có mức giá "sập sàn" tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ. Bạn hãy tham khảo ngay tại LINK NÀY

Bên trên là bốn mẫu iPhone HOT nhất cũng như đáng mua nhất trong dịp xuân Tân Sửu năm 2021 này. Bạn còn chần chữ gì nữa mà không đến ngay MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ tại địa chỉ 170 Lạch Tray - Hải Phòng để sắm cho mình chiếc máy ưa thích ngay này.

Ngoài ra khi mua điện thoại tại MSM vào thời điểm này bạn còn được hưởng thêm vô vàn ưu đãi nữa, đừng bỏ lỡ nhé.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok