Xiaomi sẽ ra mắt sạc nhanh 100W sạc đầy pin 4000mAh trong 17 phút

Đức
Th 3 30/06/2020

Xiaomi đã tìm ra cách khắc phục những vấn đề liên quan đến công nghệ sạc nhanh 100W như quá tải, cháy nổ hoặc là chai pin. Những công nghệ này sẽ sớm áp dụng lên những sản phẩm thương mại và và được ra mắt trong thời gian sớm nhất, có lẽ là vào năm 2020.

Xiaomi đã "nhá hàng" công nghệ sạc nhanh 100W từ ... năm ngoái


Vào tháng 3 năm 2019, Xiaomi đã gây được ấn tượng rất lớn với người dùng khi đã trình diễn công nghệ sạc nhanh có tên Super Charge Turbo 100W. Từ cái tên có lẽ bạn cũng đoán được rằng đây chính là công nghệ sạc nhanh 100W cho phép khả năng sạc đầy một viên pin 4000 mAh trong thời gian chỉ 16 phút.

Dự kiến công nghệ sạc nhanh 100W sẽ được đi kèm với Xiaomi Mi MIX 4


Mặc dù cho tới tận thời điểm hiện tại, tức là đã hơn 1 năm 3 tháng nhưng Xiaomi vẫn chưa áp dụng công nghệ sạc nhanh 100W kể trên cho bất kỳ sản phẩm thương mại nào. Trong thời gian này, có nhiều người đồn đoán tin rằng mẫu máy đầu tiên được áp dụng công nghệ sạc siêu nhanh này sẽ là chiếc Xiaomi Mi MIX 4.

Xem thêm

» Xiaomi ra mắt phiên bản Android 11 beta dành cho Redmi K30 Pro

Mua điện thoại Xiaomi uy tín giá rẻ tại Hải Phòng


Đây cũng là một điều khá dễ hiểu bởi ai cũng biết, Xiaomi luôn mang đến đột phá về công nghệ cho những sản phẩm bom tấn sắp ra mắt của họ, Mi MIX 4 cũng chính là một trong những sản phẩm hiện đang được Xiaomi rất ưu ái, và nếu chiếc điện thoại này được trang bị công nghệ sạc nhanh 100W này cũng là điều dễ hiểu. Xiaomi Mi MIX 4 được dự kiến sẽ ra mắt người dùng vào tháng 8 tới đây, tuy nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn và chưa có bất kỳ nguồn tin chính thông nào xác nhận thông tin này.


Mua điện thoại Xiaomi rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok