Vsmart sắp cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh 5G đầu tiên tại Việt Nam

Đức
Th 3 07/07/2020

Mới ngày hôm qua, hãng điện thoại thông minh Vsmart của tập đoàn VinGroup đã bất giờ cho ra mắt mẫu smartphone hỗ trợ công nghệ 5G đầu tiên tại Việt Nam trong sự kiện Make in VietNam. Mẫu điện thoại này có tên Vsmart Aris 5G. Theo như chính hãng Vsmart cho biết, sản phẩm này là sự kết hợp giữa hai tập đoàn lớn Vsmart và Qualcomm.

Thiết kế thời thượng của Vsmart Aris


Mọi người có thể thấy, những chi tiết đầu tiên của mẫu điện thoại này đã được hé lộ dần dần trong loạt hình ảnh gần đây của Vsmart. Điều dễ nhận ra nhất chính là một cụm camera hình vuông bo tròn giống như trong video render của chiếc Vsmart Lux. Ngoài ra, mặt lưng được làm từ chất liệu kính mờ để bắt kịp xu hướng thiết kế của hầu hết các mẫu điện thoại hiện nay. Ở góc dưới của mặt lưng có một biểu tượng chữ 5G khiến ai nhìn vào cũng nhận ra ngay đây là một mẫu điện thoại thông minh tích hợp công nghệ kết nối 5G.

Công nghệ kết nối cực đỉnh tới từ Vsmart Aris 5G


Không chỉ rieeng công nghệ 5G, mẫu smartphone này còn có một thông số về phần cứng khá khủng. Chỉ riêng con chip của Vsmart Aris đã là Snapdragon 765 kèm theo đó là modem 5G. Tại buổi triển lãm ra mắt, Viettel đã kết hợp với hãng để lắp đặt một trạm thu phát sóng 5G để khách tham dự có thể được trải nghiệm về công nghệ 5G này. Và tốc độ download của Vsmart Aris qua mạng 5G thật đáng kinh ngạc, lên tới con số 400Mbps, con số này nhanh gấp 8 lần tốc độ download của mạng 4G.

Không chỉ có cấu hình khủng, Vsmart Aris còn được trang bị kèm màn hình Super AMOLED hiện đại với kích thước 6.39 inch khá lớn và kèm theo độ phân giải Full HD+. Đi kèm với máy là 8G RAM128 GB bộ nhớ trong. Dung lượng pin 4000 mAh kèm theo công nghệ sạc nhanh Quick Charge 18W của Qualcomm.

Cụm 3 camera cũng xịn xò không hề kém cạnh


Cụm camera vuông đặt đặt ở phần lưng máy có tổng cộng ba camera và độ phân giải của từng camera lần lượt là 48MP, 8MP2MP. Nằm cạnh ba camera là một đèn flash nên nhìn qua, có thể nhiều người sẽ lầm tưởng đây là cụm bốn camera.

Xem thêm

» Vsmart phát hành bản cập nhật VOS 3.0 trên Vsmart Joy 2+, Joy 3 và Vsmart Live

Mua Vsmart chính hãng Fullbox uy tín giá rẻ tại Hải Phòng


Cảm biến vân tay được thiết kế ở cạnh máy bên cạnh nút nguồn trông khá gọn gàng và đẹp mắt khi máy không bị mất một chút diện tích phía sau. Điểm làm khá nhiều người hứng thú là Vsmart Aris vẫn còn giữ được cổng cắm jack tai nghe 3,5mm trong khi hầu hết các mẫu điện thoại bây giờ đang đua nhau loại bỏ cổng này.


Mua điện thoại Vsmart trả góp không trả trước tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok