Vsmart công bố thiết kế, giá bán cũng như cấu hình của Vsmart Star 4

Đức
Th 3 30/06/2020

Toàn bộ những thông tin mà người dùng đang quan tâm về Vsmart Star 4 như giá bán, cấu hình cũng như thiết kế hiện đang được công bố trên trang mạng xã hội Facebook, đây sẽ là một sản phẩm nặng kí trong phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Cấu hình rò rì của Vsmart Star 4 được nâng cấp rất nhiều


Vsmart Star là dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ tới từ thương hiệu VSmart, có lẽ dòng điện thoại này chỉ đứng sau Vsmart Bee nếu xét về tầm giá. Vsmart Star 4 là phiên bản nâng cấp cực nhiều từ tính năng, cấu hình cũng như thiết kế của sản phẩm Star 3. Mới gần đây, trang Facebook Vsmart Fans Community vừa chia sẻ hình ảnh về chiếc điện thoại thông minh sắp được ra mắt Vsmart Star 4.

Theo như thông tin được đăng tải trên fanpage, cấu hình trên Star 4 sẽ được nâng cấp khá nhiều với mức giá không đổi. Chip xử lý trên Star 4 sẽ là con chip Helio P35 thay vì Snapdragon 200 Series trên phiên bản tiền nhiệm. Con chip này có tốc độ xử lý rất tuyệt vời tương đương với chip Snapdragon 450. Dung lượng ram trên Vsmart Star 4 sẽ được tăng lên từ 2 lên 3GB RAM. Bộ nhớ trong cũng tương tự được tăng lên gặp đôi từ 16GB lên 32GB. Còn về dung lượng pin 3500 mAh thì sẽ được giữ nguyên.

Cụm camera và phần mềm của Star 3


Tuy cấu hình được nâng cấp khá nhiều nhưng camera của máy thì gần như không thay đổi. Thiết kế màn hình máy sở hữu màn hình giọt nước có kích cỡ 6 inch kế hợp với cụm camera selfie 8MP+5MP góc chụp siêu rộng.

Nói về phần mêm, Vsmart Star 4 có được cài sẵn hệ VOS 3.0 và hệ điều hành Android 10 với nhiều tính năng đang được ưa chuộng hiện nay như Dark Mode cũng như nhiều sự cải tiến về cách bố trí giao diện so với VOS 2.0.

Xem thêm

» Vinsmart chuẩn bị ra mắt mẫu sản phẩm vòng tay thông minh giá siêu rẻ

Mua Vsmart Việt Nam fullbox bảo hành uy tín tại Hải Phòng


Theo dự kiến, mức giá bán ra của Vsmart Star 4 sẽ vào khoảng 2.490.000 VNĐ. Đây là một mức giá cực hấp dẫn so với cấu hình của máy. Tuy nhiên đây mới chỉ là thông báo ban đâu, nhưng con số kể trên có thể thay đổi bất kể lúc nào tới khi ra mắt máy.

Và cũng theo dự kiến của hãng Vsmart, Vsmart Star 4 sẽ được trình làng chính thức vào đầu tháng 7 tới đây.


Mua điện thoại Vsmart trả góp không trả trước tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok