Vsmart Aris sẽ là chiếc smartphone có camera ẩn đầu tiên trên thế giới

Đức
Th 3 01/09/2020

Camera ẩn hoàn toàn ở màn hình trước là một công nghệ mà chưa một hãng smartphone nào trên thế giới có thể áp dụng được cho tới thời điểm hiện nay. Thế nhưng dạo gần đây, Vinsmart lại đang hé lộ rằng sản phẩm smartphone tiếp theo của họ sẽ là một chiếc điện thoại áp dụng công nghệ này. Không những thế, Vinsmart cũng cho biết thêm tên của chiếc điện thoại thông minh này là Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro.

Vsmart đã chính thức đăng bài về những thông tin đầu tiên của Vsmart Aris

Mới hôm qua, ngay trên Fanpage của mình, Vsmart đã cho đăng tải một bài đăng cho biết họ sắp sửa ra mắt một mẫu điện thoại mới có hai phiên bản là Vsmart ArisVsmart Aris Pro.

Màn hình vô khuyết chính là cái tên mà Vsmart đã đặt cho công nghệ hoàn toàn mới này

Với hình ảnh đăng kèm, bạn cũng có thể biết thêm được rằng chiếc máy này sẽ được trang bị bộ camera selfie hoàn toàn ẩn dưới màn hình và được hãng gọi đây là công nghệ "màn hình vô khuyết".

Thiết kế camera ẩn dưới màn của Vsmart Aris

Thiết kế này hoàn toàn mới và đang được các hãng lớn trên thế giới như Samsung, iPhone, Xiaomi, OPPO, ... nhắm tới. Không giọt nước, không đục lỗ và cũng không phải tai thỏ, đó là màn hình "vô khuyết".

Liệu Vsmart Aris sẽ có được danh hiệu smartphone đầu tiên có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới hay không ?

Không chỉ dừng ở đó, Vsmart cũng tự hào tuyên bố rằng đây chính là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có camera ẩn hoàn toàn dưới màn hình. Trái ngược với công bố trên, hãng điện thoại ZTE cũng chuẩn bị cho ra mắt một chiếc điện thoại cũng được hãng cho biết là có camera ẩn dưới màn hình như Vsmart Aris. Không biết rằng hãng nào sẽ cho ra mắt sản phẩm của mình trước và dành được danh hiệu trên ?

Tiết lộ một chút về thiết kế mặt sau của Vsmart Aris

Camera ẩn dưới màn hình là chưa đủ, Vsmart cũng tiện hé lộ thêm một chút về thiết kế mặt sau của Vsmart Aris có một cụm bốn camera được gói gọn trong module hình vuông. Và ở dưới cụm camera này sẽ là một đèn trợ sáng Flash và logo của Vsmart.

Ngày ra mắt của Vsmar Aris và Aris Pro

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì Vsmart cũng đã công bố về chiếc máy có camera ẩn dưới màn đang được rất nhiều fan mong đợi. Liệu răng chiếc máy này có dành được danh hiệu là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình ĐẦU TIÊN hay không ? Cấu hình chi tiết của Vsmart Aris Aris Pro sẽ là như thế nào ? Giá bán của hãi mẫu máy này là bao nhiêu ? các bạn hãy theo dõi MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ mỗi ngày để cập nhật thông tin về dòng sản phẩm này một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé.

Nếu có bất kì thắc mắc gì bạn hãy để lại comment phía bên dưới. Chúc các bạn một ngày vui vẻ.!

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok