Trên tay Xiaomi Mi Watch: Như Smartphone thu nhỏ, có thể xem cả Video

MSM Support
Th 4 30/10/2019

Xiaomi sẽ ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của hãng là Mi Watch vào ngày 5/11 tới đây. Xiaomi có vẻ nhưng không hề muốn giữ kín bí mật sau khi đăng tải hình ảnh thực tế của Mi Watch. Hôm nay, một phó chủ tịch của Xiaomi là ông Heng Qu, đã tiếp tục chia sẻ video trên tay chiếc đồng hồ này.

Ông nói chiếc Smartwatch này thật sự là một Smartphone thu nhỏ. Đoạn video cho chúng ta thấy giao diện ứng dụng của Mi Watch, hình dáng thực tế của máy và cả khả năng chơi video.

Mi Watch có thiết kế khá giống Apple Watch, nhưng phần cạnh vuông vức hơn, chiếc đồng hồ này cũng có một vòng xoay ở cạnh để người dùng tương tác nhanh với nội dung.

Trong một chia sẻ trước đây, Xiaomi cho biết Mi Watch sẽ có các tính năng như một Smartwatch cao cấp, như hỗ trợ WiFi độc lập, GPS và NFC đồng thời đi kèm với động cơ tuyến tính và loa.

Đồng hồ cũng sẽ hỗ trợ eSIM, vì vậy bạn có thể thực hiện cuộc gọi ngay bằng đồng hồ nếu bạn thực sự muốn. Mi Watch được cung cấp sức mạnh bởi con chip Qualcomm SoC, theo XDA Developer thì có thể là Qualcomm Snapdragon Wear 3100.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok