Top 4 smartphone chạy chip Snapdragon 865+ HOT nhất hiện nay

Đức
Th 4 29/07/2020

Mới gần đây, Qualcomm đã chính thức cho ra mắt một mẫu chipset mới Snapdragon 865+ mạnh nhất từng được biết đến. Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Note 20 là một trong những mẫu điện thoại may mắn được trang bị con chip này đầu tiên.

Xem thêm:

» Tải ứng dụng BlueZone để cảnh báo khi có người nhiễm nCovid ở gần bạn

» Qualcomm ra mắt Quick Charge 5 sạc 50% pin smartphone sau 5 phút

Như Qualcomm đã tuyên bố, Snapdragon 865+ sẽ có hiệu năng xử lý về CPU lẫn GPU mạnh hơn 10% nếu so với Snapdragon 865. Sau đây mình xin giới thiệu với bạn đọc một số mẫu flagship đỉnh nhất hiện nay được trang bị chipset smartphone mạnh nhất thế giới này nhé.

1. Samsung Galaxy Note 20


Galaxy Note 20 là một flagship cực hot và được đặt rất nhiều kỳ vọng từ Samsung. Chiếc máy này đã được lên lịch ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn tới. Không chỉ có một vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và nổi bật, chiếc máy này còn sở hữu cho mình một phần cứng có thể nói là "vô địch" nếu so với các sản phẩm tiền nhiệm như Galaxy Note 10. Thế nhưng khá đang tiếc là phiên bản Galaxy Note 20 được trang bị chip Snapdragon 865+ sẽ chỉ được bán ở một số khu vực và phiên bản ở các nơi còn lại chỉ được trang bị con chip Exynos.

Theo như công bố chính thức của Samsung, hãng sẽ cho ra mắt mẫu Galaxy Note 20 vào ngày 5 tháng 8 tới trong một sự kiện mang tên Galaxy Unpacked 2020. Trong đó sẽ có ba sản phẩm đồng loạt được ra mắt đó là Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Plus và Galaxy Note 20 Ultra. Cũng theo nhiều nguồn tin bị rò rỉ cho biết, ba phiên bản của Galaxy Note 20 này sẽ có kích cỡ màn hình lần lượt là 6,4 inch, 6,9 inch và 7 inch với tốc độ làm mới lên tới 120Hz.

2. Samsung Galaxy Z Flip 5G


Sau những tiếng vang của phiên bản tiền nhiệm là Galaxy Z Flip, Samsung quyết định sẽ cho ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại này. Cũng tương tự như Galaxy Note 20, Galaxy Z Flip 5G cũng sẽ được trang bị con chip siêu khủng Snapdragon 865+. Việc trang bị con chip này sẽ đem lại đột phá trên chiếc máy này khi đi kèm với một thiết kế đặc biệt như vậy.

Mặc dù có sự thay đổi khá tích cực từ việc nâng cấp lên chipset Snapdragon 865+ thì những thông số phần cứng còn lại lại không có quá nhiều sự thay đổi so với Galaxy Z Flip. Samsung cũng tiết lộ một trong những màu sẽ được ra mắt của Galaxy Z Flip 5G đó chính là màu Mystic Bronze hay còn được gọi là màu Đồng huyền bí.

3. Samsung Galaxy Z Fold 2


Trong khoảng thời gian gần đây, trên mạng liên tục xuất hiện những thông tin rò rì về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc Galaxy Z Fold 2 này. Theo những nguồn tin đó cho biết, máy sẽ có một tấm màn AMOLED với kích cỡ 7,7 inch độ phân phải 1689 x 2213 pixel. Ngoài ra chiếc máy này cũng có tần số 120Hz không thua kém gì các mẫu flagship đỉnh cao hiện nay đem đến trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Điểm đáng tiền của chiếc máy này không chỉ nằm ở thiết kế gập độc đáo mà nó còn có một cấu hình khủng tương tự. Galaxy Z Fold 2 được trang bị con chip mạnh mẽ nhất thế giới Snapdragon 865+. Không những thế, máy còn đi kèm với 12GB RAM và tận 512GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn như cân tất cả tựa game khủng hay lưu trữ hàng tá tấm hình có độ phân giải cực cao mà không sợ đầy bộ nhớ.

4. Xiaomi Mi 10 Pro Plus


Mi 10 Pro Plus đang được cho là trong quá trình phát triển của Xiaomi. Đây là phiên bản kế nhiệm của chiếc Xiaomi Mi 10 vừa được ra mắt vào tháng 2 năm nay và Xiaomi Mi 10 Pro Plus là một cái tên chính thức khá dài dành cho phiên bản tiếp theo này.

Mua điện thoại Samsung chính hãng ở đâu tại Hải Phòng


Cấu hình mạnh mẽ ngang tầm với các flagship đỉnh nhất hiện nay ví dụ như chipset Snapdragon 865+ vô cùng mạnh mẽ đi kèm với tần số quét màn hình 120Hz. Hơi đáng tiếc là chiếc máy này không có quá nhiều thông tin được tiết lộ cũng như bị rò rì ra ngoài. Có lẽ để biết tường tận thì phải chờ tới ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi 10 Pro Plus.

 

Mua điện thoại Samsung trả góp tại Hải Phòng - Xiaomi giá rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok