Thời điểm hoàn hảo để mua các iPHONE đời CŨ

Kalzen Media
Th 3 24/09/2019

Câu chuyện về các sản phẩm nhà Apple chủ yếu vẫn xoay quanh về giá, một khi ra mắt những sản phẩm mới thì cũng là lúc các sản phẩm iphone đời cũ giá giảm xuống tốt hơn thì chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội để người dùng cơ bản như chúng ta được tiếp cận đến dễ dàng hơn.

Tại sao đây lại là thời điểm tốt nhất để mua những chiếc Iphone cũ hơn, cùng Msmobile Hải Phòng tìm hiểu nhé.

Cứ mỗi khi ra mắt những sản phẩm IPHONE mới thì những người dùng không có điều kiện để lên những sản phẩm Flagship đắt tiền mấy chục triệu thì sẽ luôn luôn “hào hứng” bởi vì những sản phẩm Apple Iphone đời cũ sẽ được giảm giá xuống và mọi người sẽ được mua nó với mức chi phí tốt hơn. Sau khi Iphone 11 ra mắt thì cũng là thời điểm những sản phẩm Iphone 8 plus , iphone X , iphone XR càng hấp dẫn hơn nhiều nữa.

điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Giá cả: Chắc chắn giá cả sẽ tốt hơn rất nhiều so với 1-2 tháng trước.
Trải nghiệm: Những trải nghiệm mà những chiếc Apple Iphone cũ mang đến cho người dùng thì thực sự vẫn rất tốt. Ví dụ Iphone 8+ vẫn có chip Apple A11, 3GB RAM, màn hình FULL HD 5,5 inch, hệ thông camera đủ dùng . Iphone 8+ cho đến hiện giờ vẫn là 1 trong những chiếc điện thoại khiến cho người dùng yên tâm nhất trong quá trình các bạn sử dụng về mọi thứ từ màn hình, thời lượng pin, thậm chí là cày game. Hay với những sản phẩm tốt hơn một chút như Iphone X, Iphone XR, Iphone XS MAX nó nâng trải nghiệm của người dùng lên một cái mới hơn . 

IPHONE XS MAX

Nếu bạn không cần thiết với camera góc rộng, không quan trọng về việc chụp ảnh ban đêm thì bạn không có một lý do gì để phải lên đời chiếc điện thoại đắt tiền đó cả. Trong khi Iphone X, Iphone XS Max đã quá đủ dành cho các bạn xét cả về thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin cho đến camera.

Xem thêm >>>> điện thoại giá rẻ tại Hải Phòng

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok