So sánh kích thước giữa iPhone 12, iPhone SE và iPhone 7

Đức
Th 2 06/07/2020

Các mô hình về dòng điện thoại iPhone 12 hiện đang trôi nổi rất nhiều trên internet hiện nay từ nhiều nguồn leaker. Và lần này, một phiên bản mô hình về iPhone 12 có kích thước 5.4 inch đã được một người dùng so sánh với kích cỡ của iPhone SE và iPhone 7.

Bài so sánh được này tuy không bắt nguồn từ leaker nổi tiếng nào cả mà nó được bắt nguồn từ một thành viên trên diễn đàn MacRumors hay còn được gọi là "iZac". Người này đã mua một mô hình của iPhone 12 có kích cỡ 5,4 inch, sau đó anh ta đã tiến hành so sánh kích thước của nó với iPhone SE phiên bản đầu tiên và iPhone 7.

Theo nhiều nguồn tin, iPhone 12 5,4 inch có thể là một thiết bị được Apple tạo ra để thay thế cho phiên bản iPhone SE ban đầu với kích cỡ cực nhỏ gọn và có thể sử dụng chỉ bằng một tay. Theo nhiều đánh giá cho biết iPhone 12 bản 5,4 inch mang lại cảm giác sử dụng rất vừa vặn và thoải mái trong lòng bàn tay.

Kích thước của iPhone 12 bản thường


Vậy khi đặt mẫu iPhone 12 5,4 inch này cạnh các thiết bị iPhone khác thì sao ? Cũng theo anh chàng này chia sẻ, iPhone 12 5,4 inch rộng hơn khoảng 6 mm so với iPhone SE thế hệ đầu tiên và hẹp hơn 3 mm so với iPhone 7. Những thông tin này cũng tương tự giống với những hình ảnh bị rò rì gần đây của mẫu iPhone này.

Được biết, viền cạnh của iPhone 7 được bo cong khiến nó mang lại cảm giác mỏng hơn. Ngoài ra, iPhone 12 5,4 inch cũng dày hơn khoảng 1 mm so với iPhone SE thế hệ đầu tiên. Một tin vui là iPhone 12 sẽ có dung lượng pin lớn hơn nhiều.

Xem thêm

» Sau đây là các bước để hạ cấp từ iOS 14 xuồng bản 13

iPhone 12 sẽ có bao gồm tới 4 mẫu máy.


Các báo cáo đều cho hay, năm nay Apple sẽ cho ra mắt tới 4 mẫu iPhone 12, bao gồm iPhone 12 5,4 inch, iPhone 12 Plus 6,1 inch, iPhone 12 Pro 6,1 inchiPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Tất cả các mẫu iPhone 12 này đều trang bị tấm màn OLED cùng kết nối 5G.

Nguồn: Macrumors


Mua iPhone chính hãng giá siêu rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok