Samsung sản xuất màn hình 120Hz dành riêng cho các mẫu iPhone 13 Pro

MSM Support
Th 3 01/06/2021

Theo một báo cáo mới tới từ trang The Elec, Samsung đang bắt đầu sản xuất màn hình LTPO dành cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sắp tới. Trong khi đó, LG lại đang sản xuất màn hình LTPS dành cho các phiên bản thấp hơn của iPhone 13.

Apple được đồn lại là sẽ giới thiệu công nghệ ProMotion trên iPhone, công nghệ này lần đầu tiên được xuất hiện là trên chiếc iPad Pro 2017. ProMotion cho phép màn hình có tần số quét cao hơn 120Hz so với mức tối đa hiện tại của iPhone 12 Pro Max là 60Hz. Như vậy, rất có thể iPhone 13 Series năm nay sẽ là mẫu iPhone đầu tiên có tần số quét màn hình đạt 120Hz.

iPhone 13 chính hãng tại Hải Phòng

Theo một nhà phân tích đáng tin cậy của Apple - Ming Chi Kuo cho biết, mẫu iPhone 13 Series đang được mong đợi vào cuối năm nay đang được Apple lên kế hoạch giới thiệu với tần số quét 120Hz dành cho các mẫu cao cấp nhất của dòng sản phẩm này.

Ngày ra mắt điện thoại iPhone 13

TheElec báo cáo rằng Samsung LG đã bắt đầu độc lập sản xuất màn hình OLED cho dòng sản phẩm iPhone năm nay sớm hơn dự kiến. Điều này giúp giảm thiểu sự chậm trễ cho sự ra mắt của mẫu iPhone 13 năm nay.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok