Redmi Note 8 Pro: Smartphone quốc dân mới?

Kalzen Media
CN 24/11/2019

Mới đây, Xiaomi đã trình làng Xiaomi Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 8. Ngay từ khi ra mắt, Redmi Note 8 Pro đã thu hút sự chú ý hơn cả vì có mức giá tầm trung nhưng các thông số cực kì ấn tượng. Hôm nay, hãy cùng MSMobile khám phá chi tiết Smartphone quốc dân này nhé.  

Redmi Note 8 Pro: Thiết kế cao cấp, sang trọng


Redmi Note 8 Pro

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Không thể phủ nhận rằng thiết kế của Redmi Note 8 Pro thực sự rất ấn tượng. Thiết kế của điện thoại được Xiaomi chăm chút, mang nét cao cấp, sang trọng – điều chỉ những điện thoại cao cấp có. Mặt lưng được phủ lớp kính Corning Gorilla Glass phối màu grandient mang lại vẻ sang trọng, cao cấp, bóng bẩy.

Đối với phiên bản xanh ngà, mặt lưng ánh những dải sắc đỏ quyến rũ, màu sắc thay đổi ngả xanh nhạt khi bạn nghiêng máy. Nhờ lớp kính Corning Gorilla Glass, bạn có thể sử dụng, thoải mái cầm nắm mà không sợ mặt lưng bị lưu lại dấu vân tay. Lớp kính cường lực này có khả năng chịu rơi vỡ gấp 4 lần so với các sản phẩm kính cường lực trên thị trường, giúp giảm thiểu hư hại màn hình khi bị rơi, bảo vệ màn hình máy tối ưu hơn.

Khác với những smartphone khác, Xiaomi không bố trí 4 camera sau xếp dọc mà thiết kế kiểu độc đáo, mới lạ. Xiaomi bố trí 3 camera thẳng hàng, đẩy một camera sang bên, vòng tròn cuối cùng chính là cảm biến vân tay. Điều này giúp bạn thuận tiện khi sử dụng, không bị vướng víu, vừa mức tay chạm cảm biến vân tay.

Cả bốn cạnh viền máy đều được vát cong 3D tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho tổng thể máy. Khi cầm máy, bạn đều cảm thấy máy vừa vặn ôm tay, cầm nắm thoải mái mà không sợ bị trượt tay, rơi vỡ. Máy sở hữu thiết kế cao cấp với bộ khung kim loại nguyên khối, mỏng chỉ 8.8mm và trọng lượng siêu nhẹ 199 g. Do vậy, Redmi Note 8 Pro dễ cầm nắm, sử dụng, gọn nhẹ, có thể cất gọn vào túi, khá tiện lợi.

Redmi Note 8 Pro: Màn hình hiển thị sắc nét


Redmi Note 8 Pro

Màn hình hiển thị sắc nét, chân thực

Màn hình của máy có kích thước 6.53 inch cùng độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh là 395 ppi cho hình ảnh sống động chân thực, đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game hay xem những bộ phim hấp dẫn. Viền cạnh mỏng tạo cảm giác tấm nền rộng hơn rất nhiều, mở rộng diện tích hiển thị màn hình.

Máy được tích hợp màn hình Infinity-V giúp tăng tỉ lệ hiển thị màn hình lên mức tối đa. Đây là thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay và nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, thiết kế “notch” (tai thỏ) giúp màn hình rộng hơn lại quá quen thuộc, đại trà, không có thay đổi, mới lạ.

>>>Muốn sở hữu điện thoại Oppo Hải Phòng chính hãng, chất lượng cao? Hãy đến với MSMobile để nhận nhiều ưu đãi nhé. 

Note 8 Pro được trang bị tấm nền IPS LCD hiển thị hình ảnh với gam màu rộng hơn, góc nhìn cũng rộng hơn nên ảnh vẫn sắc nét, rõ ràng dù nghiêng máy. Màn hình của Note 8 Pro mang đến trải nghiệm tuyệt vời, hình ảnh chân thực, sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Bạn có thể thoải mái chơi game ngoài trời nắng mà vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị của màn hình.

Redmi Note 8 Pro: Cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ


Redmi Note 8 Pro

Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ, ấn tượng

Khác với những smartphone khác, Note 8 Pro được tích hợp con chip MediaTek chứ không phải bộ xử lý Qualcomm Snapdragon. Đây là chipset chơi game mới nhất G90T của MediaTek, các game thủ có thể tha hồ chiến game nặng mà game vẫn mượt mà, “đã tay”, không sợ bị lag. Với Liên Quân Mobile, các thao tác di chuyển mượt mà, khả năng phản hồi chiêu nhanh chóng giúp bạn dễ dàng hạ gục đối thủ. Redmi Note 8 Pro có tốc độ xử lý khung hình ổn định, mượt mà giúp bạn xử lý kẻ địch đơn giản, dễ dàng hơn.

Redmi Note 8 Pro chạy hệ điều hành MIUI 10 phát triển dựa trên Android 9 Pie. Với hệ điều hành MIUI 10, Note 8 Pro có chế độ dark mode hiển thị đẹp mắt, tiết kiệm pin, game turbo và rất nhiều ứng dụng tiện ích khác... Bạn có thể nâng cấp bộ nhớ lên đến 512 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ SD của máy.

Redmi Note 8 Pro: Camera 64 MP ấn tượng


Redmi Note 8 Pro

Camera 64 MP chân thực, sắc nét

Redmi Note 8 Pro là smartphone đầu tiên được trang bị cảm biến chính 64 MP ấn tượng. Dù điều kiện ánh sáng tốt hay yếu, máy đều đưa đến hình ảnh chi tiết, màu sắc chân thực, sinh động nhất.

Đối với điều kiện ban ngày, ánh sáng tốt, máy mang đến những bức ảnh đẹp mắt, chân thực và thú vị. Khả năng chụp toàn cảnh kết hợp cùng tính năng điều chỉnh màu sắc tươi sáng đã giúp cho bức ảnh càng thêm sinh động, tự nhiên.

Khi chụp ảnh ban đêm, camera cũng cho ra hình ảnh tinh tế, phối màu hài hòa, điều chỉnh độ bão hòa chuyên nghiệp như các smartphone cao cấp. Chế độ ban đêm giúp cảm biến camera thu hút được nhiều ánh sáng hơn, hình ảnh sáng, chân thực hơn. Camera selfie trước có khả năng làm sáng, mịn da ở mức vừa phải, tạo sự tự nhiên, dễ nhìn cho bức ảnh.

Redmi Note 8 Pro: Thời lượng pin lâu dài


Redmi Note 8 Pro

Thời lượng pin lâu dài

Xiaomi Redmi Note 8 Pro được trang bị viên pin có dung lượng 4.500 mAh – đây là dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay của dòng Redmi Note. Bạn có thể chơi game, thoải mái, thao tác những tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim cả ngày mà không cần sạc.

Nếu bạn chơi Liên Quân, xem Youtube, lướt Facebook, ánh sáng 50%, âm thanh 75% thì gần 9 tiếng, máy mới cạn pin. Máy sở hữu công nghệ sạc nhanh 18 W, bạn mất gần 2 tiếng mới có thể sạc đầy pin. Tuy tốc độ sạc không nhanh nhưng đây là con số khá ấn tượng trong phân khúc tầm trung.  

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok