Phác họa hình ảnh iPhone 12, nói không với tai thỏ

MSM Support
CN 29/09/2019

Không có gì bí mật về một chiếc iPhone trong tương lai có thể bỏ đi notch đặt trên màn hình như iPhone X mà Apple ra mắt từ năm 2017.

Một bản vẽ ý tưởng mới phác họa thiết bị được cho là iPhone 12 đã được đưa ra bởi Benjamin Geskin, người đăng tải rất nhiều bản kết xuất đồ họa dành cho điện thoại sắp ra mắt dựa trên thông số kỹ thuật được đồn đại. Lần này, Geskin đã gợi ý về chiếc iPhone 6,7 inch mà Apple ra mắt năm sau.

Kết xuất rất đáng chú ý vì iPhone 12 của Geskin không có máy ảnh TrueDepth xuất hiện để hỗ trợ các tính năng như mở khóa bằng khuôn mặt Face ID. Thay vào đó, kết xuất của Geskin cho thấy các thành phần khác nhau hiện được đặt ở notch – camera trước, camera hồng ngoại, micrô, loa, máy chiếu chấm, đèn chiếu sáng hồng ngoại và các loại cảm biến – thay vào đó chúng được chuyển sang phần viền rất mỏng ở đầu điện thoại.

Ý tưởng này rất được tin tưởng cho xu thế tương lai và cũng được đồn đại một thời gian. Quay trở lại vào tháng 7, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã đăng một nghiên cứu cho rằng Apple đang tìm cách thu nhỏ camera trước của iPhone trong nỗ lực siết chặt hơn không gian màn hình hiển thị. Đồng thời, một nhà phân tích của Credit Suisse cho rằng Apple sẽ tạm biệt notch vào năm 2021, mặc dù hãng không loại trừ một chiếc điện thoại không có notch xuất hiện vào đầu năm tới.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok