Những mẫu iPhone đáng mua nhât năm 2020 với mức giá từ 10 - 22 triệu

Đức
Th 2 20/07/2020

Cách dòng sản phẩm iPhone của Apple đã khá nhiều và rất phức tạp để phân biệt và chọn mua. Chỉ tính riêng vào tầm giá từ 7 - 20 triệu chúng ta đã có không dưới 5 mẫu iPhone để lựa chọn. Nhưng đâu mới là chiếc iPhone đáng mua nhất và phù hợp nhất với bạn trong số đó ?

Nhận tiện, nếu bạn không vội và túi tiền đang rủng rỉnh thì hãy nhớ rằng, một loại mẫu iPhone mới sẽ sớm ra mắt. Dòng iPhone 12 này dự kiến sẽ được Apple cho ra mắt trong năm nay, với các nâng cấp đáng giá như chip và màn hình. Nhưng cho dù ngay cả khi bạn mua iPhone ngày hôm nay cũng sẽ không khiến bạn thất vọng vì giá của iPhone tại chuỗi của hàng của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ đang cực tốt.

Điện thoại iPhone nào đáng mua nhất vào thời điểm hiện tại ?


Mua điện thoại iPhone chính hãng giá tốt tại Hải Phòng


Tất cả các model trong tầm giá này hiện tại đều đang có mức giá rẻ, cấu hình mạnh mẽ và đều nằm trong danh sách cập nhật lên iOS 14 vào cuối năm nay.

Chiếc iPhone toàn diện nhất: iPhone 11 Pro Max (22,650,000₫)


Khi trong túi đang rủng rỉnh tiền và bạn sẵn sàng mua một chiếc điện thoại mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và đang được coi là một trong những chiếc điện thoại đắt tiền và hiện đại nhất hiện nay. Bạn có thể mua iPhone 11 Pro Max tuyệt đẹp với màu Bạc, Xám Space, Vàng hoặc Xanh Midnight.

Thiết kế giống như iPhone 11 Pro, thế nhưng lại có màn hình lớn hơn và dung lượng pin cũng lớn. 11 Pro Max có kích thước tương đương với iPhone 8 Plus nhưng chắc chắn thiết kế của iPhone 11 Pro Max vẫn sẽ tốt hơn vì nó có mặt trước được thiết kế Full màn hình. Với thiết kế này, bạn sẽ có cảm giác chiếc điện thoại này có kích cỡ không quá lớn.


iPhone đáng mua nhất so với giá tiền: iPhone 11 (14,650,000₫)


Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại iPhone có một màn hình lớn với giá phải chăng ? iPhone 11 sẽ là lựa chọn của bạn trong năm nay. iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone duy nhất có kích thước tương đương với chiếc máy này thế nhưng giá tiền của nó lại gần gấp đôi ? Nếu so sánh với iPhone XR thì iPhone 11 lại tỏ ra tuyệt vời hơn rất nhiều trong khi là một chiếc điện thoại cực nổi bật trong hệ sinh thái của Apple.

Hiệu năng của của chiếc máy này nếu so với iPhone XR cũng nhỉnh hơn rất nhiều, nhiều lựa chọn màu sắc hơn và hơn cả là iPhone 11 còn được trang bị camera kép cực kỳ linh hoạt.

Xem thêm:

» iPhone 12 5G sẽ được trang bị chipset A14 5nm mạnh nhất của Apple

» Hướng dẫn đăng Story không giới hạn độ dài video trên Facebook

iPhone cấu hình khủng nhưng giá lại cưc rẻ: iPhone SE 2020 (11,150,000₫)


iPhone SE 2020 có lẽ chắc chắn không thể không nhắc tới khi cân nhắc tới với những ưu điểm trên. Thiết kế bên ngoài của iPhone SE 2020 không có gì khác mấy nếu so với một chiếc iPhone 8 không có 3D Touch. Thế nhưng ở bên trong, iPhone SE 2020 lại tỏ ra vô cùng xuất sắc khi được trang bị phần cứng tương đương với iPhone 11 series, biến nó trở thành đúng nghĩa với một chiếc iPhone "nhỏ mà có võ" 

Mặc dù thiết kế lâu đời kèm theo một màn hình khá nhỏ khiến nó trở nên khó bán đối với những người đã quen sử dụng màn hình lớn trên các mẫu điện thoại gần đây của Apple trong những năm vừa qua. Giá bán của iPhone SE 2020 cho bản 64GB chỉ có 11,150,000₫ thế nhưng mình khuyên bạn nên bỏ ra thêm một chút tiền để nâng cấp lên bản 128GB hoặc 256GB nếu cần thiết.


Mua iPhone trả góp tại Hải Phòng - iPhone xách tay Fullbox Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok