Những hình ảnh concept đầu tiên về thiết kế tràn viền của iPhone 13

MSM Support
Th 4 12/05/2021

Gần đây, nhà thiết kế nổi tiếng trong giới smartphone Antonio De Rosa đã tung ra một vài chi tiết thiết kế của mẫu iPhone 13 sắp ra mắt trong năm nay của Apple.

Như thường lệ mọi năm, mỗi khi Apple tung ra mẫu iPhone mới nhất của họ là giới công nghệ lại đều được một phen trầm trồ với những cải tiến về thiết kế cũng như những công nghệ trên mẫu iPhone mới.

Thông tin rò rì về iPhone 13 năm 2021

Tuy chưa có những thông báo chính thức về thời điểm ra mắt của mẫu iPhone 13 năm 2021 tới từ Apple thế nhưng giới Leaker vẫn liên tục cung cấp hàng loạt các chi tiết về mẫu iPhone 13 năm nay khiến các iFan đứng ngồi không yên về những gì nó sở hữu.

Vào khoảng vài ngày trước, nhà thiết kế nổi tiếng Antonio De Rosa mới tung ra một mẫu thiết kế về iPhone 13 với thiết kế dạng thác nước và cụm 4 camera ở mặt sau.

Màn hình của iPhone 13 

Dựa vào những thông tin từ Designer này cho biết, iPhone 13 sẽ được trang bị lớp kính Liquid Retina Waterfall mang lại một thiết kế hình thác nước với khả năng tràn viền vô tận.

Ngoài ra, dưới lớp kính cường lực Liquid Retina Waterfall của iPhone 13 sẽ là tấm màn LTPO OLED 6.1 inch mang lại khả tần số quét 120Hz. Nếu tất cả những điều này thành sự thật thì đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên trên thế giới của Apple được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến này.

Lần này, các chuyên gia đánh giá phân tích phần thiết kế tai thỏ sẽ được ẩn hoàn toàn dưới màn hình của iPhone 13. Nếu điều này được áp dụng thì có lẽ sẽ là một bước tiến lớn về mặt thiết kế của dòng iPhone vì như các bạn đều biết từ trước đến giờ, thiết kế tai thỏ là một thiết kế cực kì truyền thống có trên hầu hết tất cả các đời từ iPhone X trở lên.

Camera chụp hình trên iPhone 13 

Điều đặc biệt được quan tâm thứ hai sau việc cụm tai thỏ được loại bỏ là camera sau của iPhone 13 có tới tận 4 camera mang lại một cảm giác hiện đại và sang trọng.

Bản concept này thể hiện được chiếc iPhone 13 năm nay sẽ được phủ một lớp anamorphic mỏng trên bề mặt lưng giúp tăng khả năng chống trầy xước.

Chi tiết cấu hình iPhone 13

iPhone 13 năm nay được các nhà phân tích dự đoán rằng sẽ được trang bị con chip M1 mạnh mẽ với khả năng sạc nhanh không dây. Điều này giúp thúc đẩy Apple một bước nữa tiến tới tham vọng một hệ sinh thái không jack cắm của hãng.

Không chỉ vậy, concept này còn cho thấy iPhone 13 sẽ có tới tận 5 phiên bản màu sắc bao gồm màu trắng, hồng, đen, vàng và đỏ rực rõ. Như các bạn có thể thấy gam màu lần này Apple lựa chọn có vẻ khá sặc sỡ và đa dạng, hướng tới những gam màu lạnh nhiều hơn.

Tuy nhiên concept trên chỉ là từ phía của nhà thiết kế Antonio De Rosa và chưa có sự xác nhận chính thức của Apple. Vậy nên bạn đang mong chờ điều gì nhất trên iPhone 13 ? Điều gì làm bạn thích thú nhất trong bản concept này ? Hãy comment phía bên dưới và đừng quên theo dõi mục tin tức của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ hàng ngày để cập nhật tin tức mới nhất về các mẫu điện thoại siêu "hot" hiện nay nhé. 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok