Nhận miễn phí 7,5 DATA tốc độ cao nhà mạng MobiFone và hàng ngàn phút gọi miễn phí
Đức
Th 6 02/10/2020
Ngày 29/9 vừa qua hệ thống của nhà mạng MobiFone đã gặp phải sự cố về đường truyền khiến nhiều cuộc gọi, tin nhắn cũng như quá trình truy cập internet của khách hàng bị gián đoạn. Và ngay sau khi khắc phục sự cố, hãng đã có động thái tặng miễn phí DATA truy cập internet tốc độ cao cũng như các cuộc gọi miễn phí cho khách hàng bị ảnh hưởng.
MobiFone tặng miễn phí 7,5GB DATA và hàng ngàn cuộc gọi tới khách hàng
Cụ thể sự việc là vào ngày 29/9 vừa qua, hàng loạt thuê bao trả trước của MobiFone liên tục bị tình trạng không thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin cũng như sử dụng mạng 3G, 4G. Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó, MobiFone đã tiếp nhận thông tin và nhanh chóng triển khai khắc phục lỗi này và chỉ vài tiếng sau đó, sự cố đã được khắc phục.
Cách nhận miễn phí DATA mạng Mobifone
Và vào ngày hôm qua ngày 1/10, nhà mạng Mobifone đã có động thái tặng miễn phí 7,5GB DATA sử dụng internet tốc độ cao cũng như hàng nghìn phút gọi miễn phí. Hành động này của MobiFone có thể coi như một lời xin lỗi tới tất cả các thuê bao bị ảnh hưởng bởi sự cố của ngày 29/9 vừa qua.
Chi tiết ưu đãi tặng miễn phí DATA và hàng nghìn cuộc gọi miễn phí của MobiFone
Với các thuê bao bị ảnh hưởng bởi sự cố kể trên sẽ được MobiFone tặng miễn phí 7,5GB Data tốc độ cao sử dụng trong vòng 5 này (mõi ngày được nhận 1,5GB). Còn đối với những khách hàng không có nhu cầu sử dụng DATA internet hay smartphone thì vẫn sẽ được nhà mạng tặng miễn phí gọi nội mạng MobiFone với các cuộc gọi dưới 10 phút và tối đa 1000 phút trong 30 ngày. Quà tặng này sẽ được gửi tới thuê bao trả trước và trả sau trong vòng tối đa 5 ngày. Hệ thống sẽ tự quét để xác định những thuê bao bị ảnh hưởng và nhắn tin SMS thông báo trực tiếp.
Hướng dẫn nhận miễn phí 7GB DATA và cuộc gọi của mạng MobiFone
MobiFone đã khá khôn khéo và nhanh nhạy khi tặng gói cước này cho khách hàng ngay sau khi nhận được nhiều phản hồi tiêu cực của khách hàng khi họ gặp phải sự cố vào ngày 29/9. Nhiều khách hàng cho biết sự việc này làm chậm trễ cũng như ảnh hưởng xấu tới công việc của họ khi không thể liên lạc với người khác vào thời điểm đó. Tuy vậy cũng có nhiều người chưa bằng lòng khi hãng tặng gói cước này, họ cho rằng MobiFone phải đền bù một cách thỏa đáng hơn nữa.