Mi Band 5 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá cực ưu đãi

Đức
Th 6 26/06/2020

Mới ngày hôm qua 25/6, Xiaomi Mi Band 5 đã chính thức được ra mắt và cho bán tại thị trường Việt Nam. Đối với những người hiện đang là fan yêu thích dòng sản phẩm này thì đây đúng là một tin đáng mừng. Vào khoảng bốn ngày trước, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ bọn mình đã có một clip review về chiếc Mi Band 5 mới này. Nhưng đến hôm nay, khi mà chiếc Mi Band 5 này chính thức được ra mắt thì mình xin đem đến cho bạn đọc chi tiết những điểm nâng cấp của sản phẩm này so với Mi Band 4.

Màn hình là thứ thay đổi lớn nhất trên Mi Band 5


Xiaomi Mi Band 5 xách tay giá rẻ tại Hải Phòng


Nếu so sánh bằng mắt thường khi chưa bật màn hình, có lẽ bạn sẽ không thể thấy được có qua nhiều điểm khác biệt. Nhưng trên thực tế màn hình của Mi Band 5 to hơn khá nhiều nếu so với phiên bản Mi Band 4. Ở các góc trên màn hình của Mi Band 5 giờ thiết kế có một đường bo tròn hơi hơi cong chứ không còn thiết kế kiểu góc vuông 90 độ như trên Mi Band 4.

Khả năng sạc mà không cần tháo khỏi dây đeo của Mi Band 5.


Lần này Xiaomi đã không cải tiến thêm dung lượng pin hay là tốc độ sạc cho sản phẩm vòng đeo tay thông minh của họ, điều duy nhất mà họ làm là thiết kế dây sạc và vị trí sạc trên Mi Band 5 giúp bạn có thể sạc mà không nhất thiết phải tháo mặt vòng tay ra khỏi vỏ.

Có lẽ cải tiến lần này góp phần nhiều từ những phản hồi góp ý từ phía người dùng. Với cách sạc mới này trên Mi Band 5, người dùng có thể đặt nhẹ cổng sạc gần với dây sạc, công nghệ từ tính sẽ giúp bạn tự khớp hai vị trí sạc lại với nhau trông khá ngầu.

Xem thêm

» Trên tay đánh giá chiếc Mi Band 5, tốt hơn những gì bạn mong đợi

Xiaomi luôn cải tiến những tính năng có trên mỗi dòng sản phẩm Mi Band mới ra mắt, cụ thể là Mi Band 5


Cứ mỗi lần ra mắt một sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới là một lần Xiaomi công bố với người dùng hàng tá những tính năng mới và những tính năng được nâng cấp.

Và như thường lệ, Mi Band 5 đã được tích hợp thêm nhiều chế độ luyện tập cũng như đo lường sức khỏe khác nhau, đồng thời nó cũng được tích hợp thêm công nghệ PAI (Personal Activity Intelligence) công nghệ này giúp khả năng phân tích các bài luyện tập của người dùng thêm chính xác hơn.

Hiện tại Mi Band 5 đã có hàng tại hệ thống của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ, nếu đây là sản phẩm mà bạn đang quan tâm thì hãy truy cập đường link chi tiết sản phẩm tại ĐÂY


Mua Mi Band 5 rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok