Màn hình phía sau của Xiaomi Mi 11 được làm từ chính tấm màn Mi Band 5

Đức
Th 3 06/04/2021

Cách đây vài ngày, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt một dòng sản phẩm mới của Xiaomi Mi chính là Xiaomi Mi 11 series bao gồm Mi 11 Ultra, Mi 11 Pro và Mi 11 Lite. Xiaomi Mi 11 là một phiên bản đặc biệt đi kèm màn hình phụ đằng sau, đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên được Xiaomi áp dụng màn hình phụ.

Màn hình phụ trên Xiaomi Mi 11 Ultra

Màn hình phụ phía sau của Xiaomi Mi 11 Ultra có kích thước 1,1 inch có thể hiển thị nhiều loại thông tin tùy theo ý thích của người sử dụng. Ngoài ra nó còn có thể sử dụng để chụp ảnh selfie, hiển thị thời gian tùy chỉnh, thời tiết, chủ đề, thông báo, lời nhắc tin nhắn, lời nhắc sức khỏe, điều khiển âm nhạc, ...

Theo Xiaomi cho biết, khi Mi 11 Ultra chỉ còn 10% pin thì màn hình hiển thị đằng sau vẫn có thể tiếp tục sử dung được trong 55 giờ tiếp theo mà không cần sạc. CEO của Xiaomi - Ông Lei Jun gần đây đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp. Trong buổi phát sóng trực tiếp này, ông Lei Jun đã tiết lộ một số thông tin về Xiaomi Mi 11 Ultra. Thông tin được tiết lộ cho rằng màn hình phía sau của mi 11 Ultra tương tự với màn hình Xiaomi Mi Band 5.

Màn hình Xiaomi Mi Band 5

Nhắc lại một chút về tấm màn của Xiaomi Mi Band 5, đây là tấm màn AMOLED 1,1 inch. Băng tần có diện tích hiển thị tốt hơn 20% so với thế hệ Mi Band 4. Độ sáng tối đa của đèn màn hình đạt 450 nits, tăng 12,5% so với thế hệ trước. Điều này giúp người dùng có thể nhìn rõ nội dung hiển thị ngay cả trong môi trường có ánh sáng mạnh. Hơn nữa, độ sáng của màn hình cũng có thể tùy chỉnh theo 5 mức để phụ hợp với mắt trong các hoàn cảnh khác nhau.

Chi tiết, thông số màn hình Xiaomi Mi 11 Ultra

Đối với Mi 11 Ultra, chiếc máy này được trang bị màn hình AMOLED bốn đường cong siêu nhỏ hàng đầu vào thời điểm hiện tại với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz, lập kỷ lục DisplayMate 13. Hình hình Mi 11 Ultra có một tỷ màu gốc, tỷ lệ lấy mẫu cảm ứng 480Hz điều chỉnh thích ứng 4 tốc độ. Độ sáng tối đa Mi 11 Ultra đạt 1700nit. Độ làm mờ đạt mức 8192 hỗ trợ công nghệ Dolby Vision cũng như HDR10+.

Đánh giá Xiaomi Mi 11 Ultra

Xiaomi Mi 11 Ultra là mẫu điện thoại thông minh mới nhất, hiện đại nhất mà Xiaomi từng mở bán. Máy được trang bị viên pin 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W (cả có dây lẫn không dây). Để có thể sạc đầy từ 1% lên 100, người dùng sẽ chỉ mất 36 phút. Hơn nữa, Mi 11 Ultra còn tích hợp tính năng sạc ngược 10W.

Xiaomi không phải là một hãng sản xuất smartphone với khả năng chống nước tốt. Thế nhưng khả năng chống nước trên Xiaomi Mi 11 Ultra lại được đánh giá rất cao khi đạt tiêu chuẩn IP68, cao nhất trong tất cả các dòng máy Xiaomi. Tiêu chuẩn IP68 có thể giúp Mi 11 Ultra chịu được độ sâu ở mực nước 1,5m trong 30 phút. Hơn nữa, đây cũng là smartphone đầu tiên của Xiaomi sử dụng "van giảm áp" có độ thẩm thấu cao.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok