Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ thị trường Việt cuối tháng 7/2019

Mạnh Đạt
Th 7 27/07/2019

Đây là những thiết bị mới vừa giới thiệu tại Việt Nam, trong đó có một số sản phẩm được thiết kế giới hạn, hướng đến một số người dùng riêng biệt.


Samsung Galaxy A80 Blackpink

Giá: 22,9 triệu đồng 

Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ thị trường Việt cuối tháng 7/2019 - 1

Đây là một phiên bản đặc biệt, gắn liền với hình ảnh của nhóm nhạc BlackPink nổi tiếng của Hàn Quốc. Phiên bản này vừa được ra mắt và sắp bán tại Việt Nam. Samsung cho biết sẽ có khoảng 400 bộ sản phẩm này dành riêng cho thị trường Việt. 

Samsung Galaxy A80 Blackpink là bộ sản phẩm bao gồm một chiếc smartphone Galaxy A80 được thiết kế tùy biến lại với màu sắc đen và hồng cùng dòng chữ Blackpink. Đi cùng là một đồng hồ thông minh Watch Active hồng đen và một tai nghe Galaxy Buds cùng tông màu. 


admicro.vn
Xem thĂªm
-- CUỘN QUA ĐỂ TIẾP TỤC ĐỌC --

Trong đó, Galaxy A80 được Samsung tùy biến cả giao diện với phong cách Blackpink nhưng vẫn giữ lại những điểm thú vị của dòng sản phẩm này. Máy sẽ sở hữu khả năng trượt xoay 180 độ ở hệ thống camera, cho phép chụp ảnh và quay video với chất lượng đồng đều cả trước và sau.

Ngoài ra, máy có màn hình New Infinity Full HD+ 6.7 inch công nghệ Super AMOLED, vi xử lý Snapdragon 730G (8nm), bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128GB.

Reno 10x Zoom FC Barcelona

Giá: 24,9 triệu đồng 

Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ thị trường Việt cuối tháng 7/2019 - 2

Đây cũng là một phiên bản giới hạn mà Oppo mới mang về Việt Nam, hướng đến những người hâm mộ câu lạc bộ FC Barcelona. 

Điểm nhấn của dòng sản phẩm này đó là lối thiết kế với hai tông màu đỏ, xanh và mặt lưng này được chuyển sắc, làm nổi bật logo FC Barcelona. 

Oppo cũng cải tiến giao diện tuỳ chỉnh FC Barcelona bao gồm hình nền (wallpaper) và các biểu tượng ứng dụng (icon) được thiết kế riêng cho phiên bản giới hạn này. Ngoài ra, nhạc chuông lấy cảm hứng từ bài hát đại diện và âm thanh đặc trưng bên trong sân vận động Camp Nou.

Về tính năng sản phẩm, phiên bản FC barcelona mang đầy đủ sức mạnh của Reno 10x Zoom. Camera sở hữu khả năng zoom 10x, đi cùng chế độ diêu chụp đêm Ultra-Night Mode 2.0, cho khả năng chụp ảnh tốt ở nhiều điều kiện ánh sáng. 

Ngoài ra, máy dùng màn hình toàn cảnh panoramic, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, 8GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB và sạc VOOC 3.0. 


Sony WF-1000XM3

Giá: 5,5 triệu đồng 

Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ thị trường Việt cuối tháng 7/2019 - 3

Đây là mẫu tai nghe không dây chống ồn mới nhất của Sony sắp lên kệ thị trường Việt trong tháng 8 tới đây. Điểm nhấn của mẫu tai nghe này đó là  công nghệ chống ồn chủ động với công nghệ vi xử lý QN1e mới tăng hiệu suất đến 40% so với thế hệ trước. Thế hệ này vẫn được kế thừa chất âm ấm và cân bằng đặc trưng riêng của Sony, và còn hỗ trợ nâng cấp chất âm của các tệp nhạc số MP3 đến gần hơn với chất lượng Hi-res.

Sony trang bị cho tai nghe nộ ba vi xử lý tín hiệu âm thanh 24-bit trên QN1e, bộ khuếch đại âm thanh chip DAC cùng công cụ cải tiến âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX) trên thiết bị nâng cấp các tệp âm thanh số nén bao gồm định dạng MP3 đến gần hơn với chuẩn mực âm thanh có độ phân giải cao (Hi-res).

Ngoài ra, tai nghe có thể nghe nhạc không tiếng ồn lên đến 24 giờ với hộp sạc tiện dụng cung cấp năng lượng bằng 3 lần sạc.

Fibit ACE 2

Giá: 1,9 triệu đồng 

Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ thị trường Việt cuối tháng 7/2019 - 4

ACE 2 là thiết bị hướng đến các trẻ em, được xây dựng những thói quen vận động lành mạnh và khuyến khích trẻ dành nhiều thời gian tích hợp hơn với gia đình và bạn bè. Thiết bị này có thể giúp phụ huynh thiết lập tài khoản với con và qua đó có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động cũng như tình hình sức khỏe của con mỗi ngày.

Mẫu sản phẩm này có thể theo dõi số phút vận động, bước chân và thời gian ngủ của trẻ. Dữ liệu này sẽ được đồng bộ với ứng dụng điện thoại của phụ huynh. 

Thiết bị này sở hữu cảm biến rung và gia tốc kế 3 trục, không có cảm biến nhịp tim và hỗ trợ kháng nước IPX7.  

Nguồn pin của nó có thể sử dụng lên đến 5 ngày và thời gian sạc từ 1-2 tiếng. 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok