iPhone 13 dự kiến sẽ được trang bị viên pin có dung lượng "siêu khủng"

MSM Support
Th 4 02/06/2021

Một tin đồn mới trên Weibo đã được chia sẻ bởi người dùng l0vetodream trên trang cá nhân Twitter cho rằng dung lượng pin của dòng iPhone 13 Series năm 2021 sẽ lớn hơn rất nhiều so với phiên bản iPhone 12 tiền nhiệm.

Theo tin đồn, iPhone 13 Pro Max sẽ có dung lượng pin 4352 mAh so với 3687 mAh của iPhone 12 Pro Max. iPhone 13 iPhone 13 Pro sẽ có dung lượng pin giống nhau là 3095 mAh. Mẫu iPhone nhỏ nhất trong iPhone 13 Series là iPhone 13 mini thì chỉ có cho mình viên pin 2406 mAh, lớn hơn một chút so với 2227 mAh của iPhone 12 mini.

Con chip A15 dự kiến sẽ được trang bị trên iPhone 13

Với các thiết bị iPhone, kích thước cũng như dung lượng pin chỉ nói lên một phần khi đánh giá vể tổng quan thiết bị. Điểm đáng tiền nhất của dòng điện thoại iPhone chính là thiết kế theo kịp thời đại cũng như hiệu năng cực tốt của các dòng chip A - Series.

iPhone 13 được mong đợi sẽ ra mắt với con chip A15 với những cải tiến đã từng được nói đến trước đây như khả năng tối ưu hiệu quả khi tiêu hao năng lượng sẽ tốt hơn. Nếu nói như vậy, vấn đề về pin của dòng iPhone có vẻ như sẽ được khắc phục trong mẫu iPhone 13 sắp tới khi cả về dung lượng pin cũng như khả năng tối ưu năng lượng đều được nâng cấp đáng kể.

iPhone 13 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 13

iPhone 12 mini là dòng iPhone nhỏ nhất mà Apple sản xuất trong những năm gần đây, nó đã có doanh số bán ra cực kỳ tệ, tệ hơn rất nhiều so với các mẫu khác. Một trong những lý do đó là thiết kế của dòng iPhone 12 mini quá nhỏ, vì vậy nên viên pin được trang bị cũng phải nhỏ theo dẫn đến thời gian sử dụng bị giảm đi đáng kể. Tuy vậy, Apple dường như sẽ giải quyết được những lo ngại trên với dòng iPhone 13 nếu những tin đồn kia là đúng.

Về thông tin viên pin lớn hơn trên dòng iPhone 13 Series cũng có vẻ phù hợp với thông tin mà mình đã đưa trước đây về việc Apple quyết định sẽ trang bị màn hình ProMotion 120Hz trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Nhà phân tích Ming Chi Kuo của Apple đã tuyên bố rằng Apple đang có kế hoạch đưa công nghệ ProMotion vào các mẫu cao cấp nhất của dòng sản phẩm iPhone 13 năm 2021. So với mức tần số quét cao nhất hiện tại của iPhone là 60Hz thì màn hình 120Hz chắc chắn sẽ sử dụng nhiều pin hơn.

Tuy vậy đây vẫn chỉ là tin đồn không chính thức tới từ Apple. Thế nhưng ta vẫn có khá nhiều cơ sở để tin rằng Apple sẽ tăng kích thước và dung lượng viên pin cho dòng iPhone 13. Nếu bạn là một iFan và đang quan tâm tới những thông tin mới nhất về iPhone 13 Series thì hãy theo dõi mục tin tức của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok