iPhone 11 chính thức trở thành chiếc smartphone phổ biến nhất thế giới

N Đức
Th 7 30/05/2020

iPhone luôn được biết đến là một mẫu điện thoại dễ sử dụng, phổ biến và là đối thủ cạnh tranh với toàn bộ các hãng điện thoại Android. Nhưng điều bất ngờ nhất là trong quý 1 năm 2020, bất chấp đại dịch Corona, nhà Táo vẫn bán được gần 20 triệu chiếc iPhone 11 ra thị trường.

Mua iPhone 11 giá rẻ Hải Phòng


Theo những số liệu được thu thập từ công ty nghiên cứu Omdia, iPhone 11 đã được chọn để mang danh hiệu là chiếc smartphone phổ biến nhất thế giới, phá vỡ kỉ lục của "đàn anh" iPhone XR.

Bảng xếp hạng top những smartphone bán chạy nhất của Omdia

Điều đáng nói ở đây là số lượng bán ra của iPhone 11 không hề bị ảnh hưởng bởi mùa đại dịch Covid mới qua. Theo ghi nhận thì doanh số bán ra của iPhone 11 là gần 20 triệu sản phẩm trong quý 1 năm 2020, con số cách biệt quá lớn so với iPhone XR khi bản XR chỉ bán được 13.5 triệu bản trong quý 1 năm 2019. 

Bảng xếp hạng những smartphone bán chạy nhất (cuối năm 2019)

Theo ông Jusy Hong, Giám đốc nghiên cứu của công ty Omdia cho hay, trong 5 năm trở lại đây, mặc kệ sự thay đổi của trong thị trường không dây và nên kinh tế toàn cầu, Apple vẫn luôn đứng vị trí đầu tiên hoặc thứ nhì trên bảng xếp hạng những mẫu smartphone bán chạy nhất trên thế giới do Omdia đưa ra.

Theo sau vị trí top 1 của iPhone 11 là chiếc Samsung Galaxy A51 và vì trí tiếp ngay sau đó là Redmi Note 8 của Xiaomi. Điều đáng chú ý ở đây là hầu như tất cả những sản phẩm khác nằm trong top dưới của iPhone 11 đều có giá bán rẻ hơn ngoại trừ duy nhất Galaxy S20+ 5G

Galaxy A51 là vị trí tiếp theo trên bảng xếp hạng


Apple mới đây cũng cho ra mắt iPhone SE (2020) với giá 399 USD. Và theo nhiều chuyên gia đánh giá, sản phẩm này rất có tiền năng để tiếp tục vượt mặt iPhone 11 để dành lấy top 1 trong bảng xếp hạng này.


MSM - Apple giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn


Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok