IPad 10.2 inch 2019: màn hình cực đại, giá sinh viên?

Kalzen Media
Th 4 06/11/2019

Trong sự kiện ra mắt iPhone 11, Apple cũng bất ngờ công bố sản phẩm iPad mới của mình. Thay vì mức giá cao như iPad đời trước, dòng iPad này có mức giá khá “nhẹ nhàng”, phù hợp với mọi người, ngay cả sinh viên. Với mức giá gần 9 triệu đồng, iPad 10.2 inch 2019 có gì đặc biệt?

Thiết kế màn hình lớn hơn

Thiết kế màn hình lớn hơn

Thiết kế của iPad 10.2 inch 2019 (iPad thế hệ thứ 7) khá giống với thiết kế của iPad thế hệ thứ 6 và iPad Air 3. Điểm nổi bật và khác biệt nhất của iPad 10.2 inch 2019 là màn hình kích thước 10.2 inch. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc iPad này là sử dụng màn hình kích thước 10.2 inch. Tuy chỉ chênh lệch 0.5 inch so với thiết kế thế hệ iPad giá rẻ đời trước nhưng màn hình này sẽ giúp tối ưu trải nghiệm người dùng, giúp bạn xem phim, chơi game thoải mái hơn.

Màn hình IPad 10.2 inch 2019 sử dụng là màn hình IPS LCD với độ phân giải 1.620 x 2.610 px, chuẩn Retina. Do đó, màu sắc hiển thị trên màn hình đều chính xác, hình ảnh sắc nét, chân thực, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, chơi game...Đáng tiếc là iPad 10.2 inch vẫn đi kèm thiết kế viền bezel dày chứ không được “siêu mỏng” sẽ làm thiết kế sản phẩm trông lỗi thời so với máy tính bảng hiện nay.

Tương thích với Smart Keyboard

Tương thích với Smart Keyboard

Trước đây, khi sử dụng iPad 9.7 inch, bạn phải sử dụng phụ kiện bàn phím của bên thứ ba. Mới đây, Apple ra mắt Smart Keyboard – bàn phím bluetooth thông minh, nhỏ gọn, có thể tương thích với iPad 10.2 inch 2019. Đây là tính năng nổi bật của chiếc iPad 10.2 inch 2019 so với đời cũ. Thay vì mua bàn phím bên thứ ba, người dùng có thể sử dụng Smart Keyboard của Apple cùng với iPad phân khúc giá rẻ. Trong sự kiện ra mắt, iPad 10.2 inch được Apple quảng cáo sẽ hỗ trợ bút stylus của công ty. Điều đó giúp bạn thao tác rõ ràng, làm việc dễ hơn trên iPad như thực hiện trên laptop.  

Chip A10 Fusion mạnh mẽ

Chip A10 Fusion mạnh mẽ

IPad 10.2 inch được trang bị chip A10 Fusion khá mạnh cho một iPad giá “sinh viên”. Đây là con chip xử lý mạnh mẽ đem lại trải nghiệm mượt mà, hiệu năng nhanh gấp hai lần so với . Windows PC4. Đặc biệt, chip A10 Fusion có khả năng đa nhiệm mạnh mẽ, mượt mà trên iPad 2019 trong Apple Arcade.

>>> Tìm hiểu thêm: Lưu ý khi mua điện thoại trả góp lãi suất thấp

Hệ điều hành iPadOS 13 mới

Hệ điều hành iPadOS 13 giúp biến iPad này thành một thiết bị giống như MacBook hơn. iPadOS 13 hỗ trợ nhiều tính năng như chế độ nền tối, chia đôi màn hình,... Giao diện khá giống iOS 13 nhưng hiển thị ứng dụng ngoài màn hình chính giống với MacOS, đa nhiệm được cải thiện và bạn quản lý các tệp, thao tác hiệu quả hơn.

Hệ điều hành iPadOS 13 mới

Bạn có thể sử dụng các lệnh của iPad Pro trên iPad 10.2 inch 2019. Nhiều người nói iPad 10.2 inch là iPad học sinh, sinh viên vì nó tích hợp công cụ hỗ trợ học sinh, sinh viên trong quá trình học tập. Ngoài ra, iPad 10.2 inch 2019 không hỗ trợ mạng 3G hay 4G, chỉ hỗ trợ mạng wifi.

Với mức giá 9 triệu đồng, iPad 10.2 inch 2019 sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng căn bản để giải trí, làm việc, học tập. Tuy nhiên, vì là iPad giá rẻ nên các tính năng vẫn chưa thực sự nổi bật lắm. Vậy nên, iPad 10.2 inch sẽ phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người cao tuổi... chỉ cần mức sử dụng cơ bản, mức giá hợp lí.

Bạn muốn sở hữu dòng sản phẩm iPad chính hãng? Bạn không biết nên mua iPad chính hãng Hải Phòng ở đâu? Mong muốn mang đến điều tốt nhất cho khách hàng, Msmobile là địa chỉ cung cấp iPad chính hãng uy tín, có nhiều mức giá ưu đãi, hấp dẫn. Hãy đến với Msmobile để sở hữu iPad với mức giá ưu đãi nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok