HOT: VinGroup chính thức tạm dừng sản xuất Smartphone Vsmart và Smart TIVI

MSM Support
Th 2 10/05/2021

Một tin tức mà không ai có thể ngờ tới đến từ tập đoàn Vingroup thông báo rằng họ sẽ đóng cửa hoàn toàn về việc phát triển và sản xuất hai mảng Smartphone Vsmart và Smart TIVI để tập trung nhân lực, tài chính vào nghiên cứu và phát triển xe điện. Tuy nhiên Vinsmart cũng cam kết hãng vẫn sẽ tiếp tục nhận bảo hành - sửa chữa các dòng máy Vsmart trong tương lai.

Cụ thể vào ngày hôm qua ngày 9/05, tập đoàn lớn nhất Đông Nam Á - Vingroup đã thông báo một thông tin "động trời" công bố công ty con VinSmart của hãng sẽ dừng hoàn toàn trong việc nghiên cứu hai dòng sản phẩm bao gồm Smartphone Vsmart và TIVI để tập trung nhân lực và tài chính vào việc phát triển các tính năng "Infotainment" trên dòng ô tô điện thông minh của VinFast.

VinSmart của VinGroup chính thức dừng việc ra mắt Smartphone và SmartTivi

Ngoài ra, lý do Vingroup tạm dừng hoạt động sản xuất Smartphone và SmartTIVI cũng một phần nhằm giúp công ty tập trung hơn vào việc nghiên cứu, phát triển các công nghệ về các thiết bị điện tử cao cấp, hệ thống pin, tế bào điện tử và các loại động cơ, máy tính và một số liên quan tới trí thông minh nhân tạo. Không chỉ vậy, VinsSmart vẫn đang tiếp tục thúc đẩy các quá trình nghiên cứu các mảng nhà thông minh, thiết bị thông minh hướng tới trải nghiệm đời sống tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Vinsmart chính thức dừng hoạt động sản xuất điện thoại thông minh và TIVI

Theo dự định sắp tới của VinSmart, các nhà máy của hãng vẫn sẽ tiếp tục sản xuất Smartphone và các loại SmartTIVI cho đến hết vòng đời của sản phẩm để cung cấp cho thị trường. Các bộ phận còn lại sẽ được tập trung vào để sản xuất, gia công sản phẩm nhằm mở rộng thị trường và phát triển các mẫu sản phẩm mới. 

Vsmart chính thức tạm dừng sản xuất Smartphone

Còn về các sản phẩm đã từng được bán ra thị trường từ trước cho tới giờ vẫn sẽ được VinSmart hỗ trợ bảo hành như bình thường. Hãng đã cam kết sẽ giữ nguyên chế độ bảo hành cho tới khi sản phẩm không còn sử dụng được nữa. Không chỉ vậy, một bộ phận của VinSmart vẫn đang được tiếp tục triển khai để phát triển nâng cấp phần mềm cho các mẫu Vsmart đã được bán ra thị trường.

 Tags:
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok