HOT: Liên Minh Tốc Chiến VNG đã ra mắt chính thức tại Việt Nam

Đức
Th 3 08/12/2020

Theo nhiều nguồn thông tin uy tín trước đây đã cho rằng Liên Minh Huyền Thoại Tốc chiến được phát hành bởi VNG sẽ được chính thức phát hành vào ngày 8 tháng 12 này. Thế nhưng hôm qua ngày 7/12, trò chơi này đã xuất hiện trên CH Play sớm hơn dự kiến.

Cụ thể vào tối ngày 6/12 và sáng ngày 7/12, Liên Minh Tốc Chiến VNG đã đồng loạt xuất hiện trên 2 kho ứng dụng là CH Play của Android cũng như App Store của iOS. Giờ đây game thủ Việt đã có thể đường đường chính chính trải nghiệm tựa game Liên Minh Tốc Chiến với phiên bản dành riêng cho Việt Nam do VNG phát hành.

Hướng dẫn cách tải Liên Minh Tốc Chiến VNG

Với những người dùng Android thì việc tải tựa game Liên Minh Tốc Chiến VNG khá dễ dàng khi chỉ cần truy cập vào CH Play và tải về một cách bình thường.

Cách tải Liên Minh Tốc Chiến trên iPhone và Android

Còn đối với một số người dùng iOS lại không thể tìm thấy tựa game này trong danh sách ứng dụng trên App Store, đối với trường hợp này bạn có thể tải Liên Minh Tốc Chiến VNG trực tiếp bằng đường lình NÀY.

Đánh giá Liên Minh Tốc Chiến bản VNG

Điểm đầu tiên mà hầu hết ai cũng nhận thấy khi chơi thử tựa game Liên Minh Tốc Chiến VNG đó chính là toàn bộ giao diện đã dược đội ngũ dịch thuật dịch toàn bộ sang tiếng Việt từ giao diện, kỹ năng tướng hay thậm chí toàn bộ hệ thống item của game. Một điểm khác biệt nữa trên phiên bản của NPH VNG đó chính là họ đã thay đổi hình nền tại sảnh khác với phiên bản quốc tế.

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng của Liên Minh Tốc Chiến

Vì đây là một tựa game đang rất "HOT" nên giai đoạn đầu sau khi vừa ra phát hành sẽ có hiện tượng giật lag mạng trong quá trình trải nghiệm do lượng người truy cập rất đông.

Tuy vậy đây cũng là một tin đáng mừng cho nền Esport nước nhà khi Việt Nam là một trong những nước đầu tiên có máy chủ Liên Minh Tốc Chiến riêng trên thế giới. 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok