Galaxy Fold sắp được mở bán tại thị trường Việt Nam?

Kalzen Media
Th 4 27/11/2019

Hiện nay, trên thị trường, smartphone dường như không quá nhiều điểm nổi bật, khác nhau, không chênh lệch nhiều. Mới đây, Samsung đã tạo nét khác biệt mới thay vì chỉ những thay đổi thiết kế, thông số đơn thuần, một điện thoại thông minh có thể gập lại – Samsung Galaxy Fold. Sự khác biệt Galaxy Fold mang lại tạo giá trị thực sự cho người dùng.

Galaxy Fold có gì khác biệt?

Galaxy Fold

Thị trường smartphone đang bão hòa, dòng smartphone đều có tính năng gần giống nhau, thiết kế, cấu hình đều có nét tương đồng, không có điểm mới lạ, độc đáo. Điều đó khiến người dùng trở nên nhàm chán, mong muốn tìm đến sự khác biệt, mới mẻ.

Mới đây, Samsung Galaxy Fold như thổi đến một cơn gió mới cho thị trường smartphone. Nhờ vào thiết kế và những tính năng đặc biệt, độc đáo chưa từng có trước đây, nhất là giữa nhiều mẫu smartphone nhàm chán, na ná nhau, có thể nói Galaxy Fold xứng đáng là smartphone cao cấp nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Thiết kế của Samsung Galaxy Fold không có mặt lưng bóng bẩy, màu sắc, vẻ ngoài bắt mắt người nhìn. Sự khác biệt, nổi bật của Galaxy Fold đến từ những tính năng đặc biệt được trang bị trong mình. Để tăng diện tích màn hình hiển thị nhất, màn hình OLED dẻo bên trong giúp mở rộng không gian trải nghiệm của người dùng nhiều hơn, không bị giới hạn màn hình nhỏ như màn hình điện thoại khác.

Kích thước màn hình Galaxy Fold khá ấn tượng, 7.3 inch tương đương với một chiếc tablet, giúp bạn tận hưởng tối đa những thước phim hành động gay cấn hay game đồ họa đẹp mắt. Đối với những chiếc Tablet thông thường, việc mang theo đi xa khá lỉnh kỉnh, không gọn nhẹ như điện thoại thông minh. Nhưng Galaxy Fold vừa có thể mở ra như một chiếc tablet, vừa có thể thu nhỏ gọn kích thước bằng chiếc điện thoại gói gọn trong bàn tay bạn. Từ đó, bạn không còn phải vướng víu khi vừa phải mang smartphone, vừa phải mang tablet. Chỉ với Galaxy Fold, bạn có thể trải nghiệm kết hợp hai loại thiết bị trong cùng một sản phẩm.

Ngoài, thiết kế màn hình ấn tượng, độc đáo, những phần mềm, thao tác đa nhiệm của Galaxy Fold chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Người dùng có thể tận dụng lợi thế màn hình rộng để chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng, giúp bạn hoàn thành nhiều công việc trong cùng một thời gian. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm bộ phim thú vị vừa có thể trò chuyện với bạn bè về cảm nhận bộ phim của bạn.

Chỉ bằng một vài vuốt và chạm đơn giản, màn hình có thể tự phân chia màn hình cân đối nhưng các ứng dụng vẫn hoạt động ổn định, mượt mà. Người dùng gần như không phải vất vả, khó khăn về việc kéo thả ứng dụng trên một màn hình rộng như của Galaxy Fold, tất cả thao tác đều rất đơn giản, mượt mà và dễ dàng.

Việc chuyển đổi màn hình khi gập máy vào hoặc mở ra hoàn toàn tự động, dễ dàng. Galaxy Fold tự động nhận ra thao tác người dùng để thu gọn hay mở ra phù hợp. Đặc biệt, Galaxy Fold còn có đến 6 camera ở cả bên trong và ngoài thiết bị, giúp người dùng có thể chụp ảnh hoặc ghi hình ở bất kỳ hình dạng nào của thiết bị.

Để có được sự mượt mà, trơn tru trong thao tác, Galaxy Fold sở hữu thông số cấu hình khủng bên trong. Galaxy Fold được trang bị đến 12GB RAM tốc độ cao LPDDR4x, bộ nhớ lưu trữ 512GB công nghệ UFS 3.0 cùng bộ xử lý 7nm Snapdragon 855. Những thông số trên cho thấy dù Galaxy Fold có màn hình ấn tượng nhưng Samsung còn đầu tư thêm nhiều tính năng, cấu hình khủng để smartphone này xứng đáng trở thành smartphone cao cấp.

Galaxy Fold chuẩn bị mở bán tại Việt Nam

Galaxy Fold

Mới đây, hãng Samsung vừa chính thức ra mắt điện thoại Galaxy Fold đầu tiên ở Việt Nam.  Trước đó, Samsung đã trình làng chiếc điện thoại thông minh độc đáo này tại sự kiện sự kiện MWC 2019 vào tháng 2 năm nay, sau đó chính thức bán ra tại nhiều thị trường bắt đầu từ tháng 9. Galaxy Fold nhận được nhiều lời khen, ưu ái từ phía người dùng. So với phiên bản được giới thiệu tại MWC, phiên bản Galaxy Fold ở Việt Nam đã được cải tiến, thêm nắp che ở phần bản lề để hạn chế bụi lọt vào đây, gây ảnh hưởng tới màn hình.

Sử dụng điện thoại gập như Galaxy Fold, nhiều người dùng lo lắng về bảo vệ màn hình. Nắm bắt được điều đó, Samsung đưa ra các ưu đãi hấp dẫn cho người sở hữu Galaxy Fold chính hãng như hỗ trợ thay màn hình lần đầu với giá lên tới 3,5 triệu trong 1 năm, hỗ trợ kỹ thuật ngay tại nhà và đường dây hỗ trợ ưu tiên.

Sản phẩm Galaxy Fold mở đặt trước bắt đầu từ ngày 27/11 với nhiều ưu đãi, phần quà hấp dẫn nhất với giá 50 triệu. Bạn sẽ được sở hữu, trải nghiệm tận tay các tính năng thú vị vào ngày 14/12. Tuy nhiên, khác với những dòng máy Samsung khác thường có 2-3 lựa chọn màu, Galaxy Fold chỉ có phiên bản duy nhất màu đen sang trọng, hiện đại.

Mong muốn mang đến điều tốt nhất cho khách hàng, Msmobile là địa chỉ mua điện thoại Samsung uy tín, có nhiều mức giá ưu đãi, hấp dẫn. Hãy đến với Msmobile để sở hữu dòng sản phẩm Galaxy với mức giá ưu đãi nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok