Dự kiến iPhone 13 sẽ có dung lượng bộ nhớ lên tới 1TB và hỗ tợ LiDAR

MSM Support
Th 5 03/06/2021

Dòng sản phẩm iPhone 13 sắp tới của Apple có thể sẽ bao gồm một số mẫu, chẳng hạn như iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được cung cấp dung lượng bộ nhớ lên tới 1TB; Ngoài ra, tất cả các dòng sản phẩm này đều được thiết lập để có LiDAR.

Những thông tin trên được cung cấp bởi Daniel Ives tới từ Wedbush. Anh chàng này đã gây chú ý dư luận từ hồi tháng 3 năm nay với tuyên bố Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 13 có dung lượng bộ nhớ trong lên tới 1TB, gấp đôi bộ nhớ 512GB được cho là lớn nhất hiện nay của dòng iPhone. Với dung lượng bộ nhớ 1TB, Apple có thể đưa dòng điện thoại iPhone ngang hàng hơn với iPad Pro với bộ nhớ lưu trữ 1TB và 2TB.

Với iPhone 12, Apple đã giới thiệu tới người dùng ProRaw, đây là một định dạng mới kết hợp ảnh RAW với xử lý ảnh trên iPhone. Các tệp ProRAW có thể lớn hơn từ 10 đến 12 lần so với các tệp HEIF hoặc JPEG thông thường nhưng cũng có chất lượng cao hơn rất nhiều so với các tệp ảnh thông thường. Đối với những người dùng chuyên nghiệp hơn chẳng hạn như các nhiếp ảnh gia sử dụng iPhone làm thiết bị chụp ảnh thì điều này thực sự cần thiết.

Ives cũng khẳng định lại báo cáo của Wedbush rằng tất cả các mẫu iPhone 13, từ iPhone 13 mini cấp thấp nhất đến iPhone 13 Pro Max đều sẽ có cảm biến LiDAR. Trường hợp sử dụng LiDAR khá hạn chế ở thời điểm hiện tại, chỉ sử dụng được trong chụp ảnh thiếu sáng. Apple đang tập trung nhiều hơn vào AR trong vài năm gần đây và việc mở rộng LiDAR cho tất cả các mẫu iPhone có thể là một phần trong kế hoạch của họ để làm cho công nghệ AR trở thành cơ bản và cần thiết trên các thiết bị điện thoại thông minh.

Trong cùng một thông báo với các nhà đầu tư ngày hôm nay, Ives cũng báo cáo rằng Apple có kế hoạch công bố MacBook Pro 14 inch và 16 inch thiết kế lại với silicon tại WWDC.

Tuy vậy đây cũng chỉ là báo cáo về những khả năng và tin đồn tới từ Daniel Ives. Tuy không phải là thông tin chính thức của Apple nhưng nó cũng rất đáng tin.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok