Đánh giá Redmi Note 9s: Giá rẻ, thiết kế và thông số vô cùng hấp dẫn

MSM Support
Th 5 30/04/2020

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 9s Chính hãng


Redmi Note 9s đã tạo nên một hiện tượng mới trong phân khúc tầm trung giá rẻ trên thị trường hiện tại. Nhờ đi đúng với tiêu chí cấu hình cao - giá rẻ, dòng Redmi Note 9 của Xiaomi đang gặt hái được những thành công nhất định. Vậy chúng ta hãy thử đi xem Redmi Note 9s - chiếc smartphone hấp dẫn này có gì đặc biệt trong bài viết này nhé.

Xem thêm:

» Đang dùng iPhone 6 có nên nâng cấp lên iPhone SE 2020?

» Với giá 10tr Nên chọn iPhone X hay iPhone XR?

Thiết kế sang trọng, ấn tượng


Redmi Note 9S được hãng Xiaomi thiết kế hoàn thiện với mặt lưng khá nổi bật. Mặt lưng máy được làm bằng kính bóng bẩy, bắt mắt và có màu xanh nhẹ nhẹ. Khi sở hữu trên tay, chắc chắn người dùng sẽ rất ưng ý vì thiết kế bóng bẩy này. Tuy nhiên, với thiết kế sang chảnh này lại là nhược điểm vì máy khá bám mồ hôi và vân tay. Mặt lưng mát thiết kế bóng bẩy với những đường vân tạo màu sắc khi để ngoài ánh sáng.

Thiết kế máy ấn tượng bởi cụm camera phía sau sắp xếp giống với Mate 20 Pro. Camera được thiết kế cụm vuông đặt chính giữa máy, có phần hơi nhô lên  chút vì có đèn flash LED.

Redmi Note 9S Chính hãng tại Hải Phòng


Phần cụm camera của Redmi Note 9s được phân ra làm 3 tầng rõ rệt. Trong đó tầng cao nhất chứa camera chính 48MP và 1 camera góc siêu rộng 8MP. Tầng kế tiếp chưa camera đo độ sâu 2MP và camera Macro 5MP. Còn tầng thấp nhất sẽ là đèn flash kép 2 tông màu. Có một điểm khá lạ rằng, dù không có chống rung quang học, hay là camera tele nhiều ống kính nhưng cụm camera của máy vẫn lồi lên khá cao.

Phía bên cạnh phải là cảm biến vân tay vật lý, kết hợp nút nguồn. Cảm biến vân tay nhỏ nhưng hoạt động khá nhạy. Cạnh đáy máy là cổng cắm USB và loa ngoài tiện dụng.

Màn hình của máy và cách bố trí


Nhìn vào màn hình Redmi Note 9s bạn có thể liên tưởng ngay đến một số chiếc smartphone tầm trung và flagship hiện nay của Samsung với màn hình đục lỗ ở chính giữa. Không thể phủ nhận, đây là một thiết kế rất đẹp do thiết kế giọt nước đã quá nhàm chán.  Bên trong phần đục lỗ là camera selfie 16MP, trong khi cạnh trên máy là dải loa cùng một đèn LED rất nhỏ để thông báo trạng thái.

Đáng tiếc, màn hình 6.67inch của Redmi Note 9s chỉ là IPS LCD chứ không phải là tấm nền OLED. Tuy vậy với mức giá rẻ thì IPS LCD đã là tối ưu nhất cho máy rồi. Viền của máy vẫn không thực sự mỏng như đối thủ trực tiếp của máy là Galaxy A51 từ Samsung, nhưng đây là hạn chế của màn hình LCD nên hoàn toàn dễ hiểu.

Hiệu năng trên chiếc Redmi Note 9S


So với những smartphone trong tầm giá thì Redmi Note 9S được đánh giá là chiếc điện thoại có hiệu năng khủng. Máy được hãng trang bị một bộ vi xử lý khá mới Snapdragon 720G, đi kèm với đó là RAM 6GB và ROM 128GB. Với thông số này, Redmi Note 9S thực hiện tốt mọi tác vụ được giao.

Đặc biệt hơn nữa, smartphone tầm trung này được trang bị viên pin dung lượng 5.020mAh, thoải mái sử dụng trong một ngày dài. Đồng thời máy còn được hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W giúp rút ngắn thời gian sạc. Máy được chạy trên hệ điều hành Android 10 mạnh mẽ nhất.

Xiaomi Chính Hãng giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok