Đánh giá Realme 5 Pro: Vua mới của tầm giá dưới 5 triệu

MSM Support
Th 2 30/09/2019

Một trong những sản phẩm tầm trung được bán chính thức trong thị trường Việt Nam. Và đặc biệt nó có 1 thông số phần cứng theo Msmobile Hải Phòng đánh giá là rất tốt. 


Realme 5 Pro
có giá dự kiến dưới 5 triệu, các thông số về phần cứng của thiết bị này đang "át vía" các đối thủ khác. Không những vậy, máy có nhiều điểm sẽ khiến người dùng bất ngờ, đặc biệt là ở cụm 4 camera sau với độ phân giải lên tới 48MP.

Đầu tiên phải nói về mặt lưng “cực kỳ ra gì và này nọ”, được hoàn thiện bằng nhựa nhưng màu sắc được phối hết sức ấn tượng với những đường vân kim cương bắt mắt. Có hai màu để người dùng lựa chọn là Xanh Đại Dương và Xanh Thảo Nguyên. Cảm giác cầm máy là rất vừa tay, vị trí cảm biến vân tay cũng được bố trí vừa tầm với.


Hai cạnh bên của mặt lưng được bo cong, cầm nắm rất thoải mái. Phần viền màn hình tuy không ốp sát vào khung máy, nhưng nếu dùng ốp tặng kèm thì sẽ không còn cảm giác cộm tay nữa.

Ở mặt trước, camera selfie được giấu vào trong giọt sương ở chính giữa màn hình, giúp cho tỷ lệ màn hình ở mặt trước máy lên đến 90.8%


Màn hình Realme 5 Pro có kích thước nhỏ hơn người anh em Realme 5 (6.3 inch so với 6.5 inch) nhưng có độ phân giải cao hơn hẳn- tới 409 ppi, xem phim và chơi game cực kỳ phê.
HIỆU NĂNG

Đây là một điểm mình đánh giá cao ở Realme 5 Pro. Máy sử dụng chip Snapdragon 712 chạy tiến trình 10nm, GPU Adreno 610, 8GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Các tác vụ hoạt động rất mượt mà kể cả khi đang chiến các game mạnh như PUBG mobile hay Liên quân Mobile.



Ở chế độ “Tốc độ khung hình cực cao” của PUBG Mobile, máy duy trì được độ ổn định xoay quanh con số 37-40fps​.


28-33 là mức khung hình thường thấy khi chơi Liên quân Mobile​

CAMERA

Realme 5 Pro được trang bị bộ 4 camera sau với độ phân giải của camera chính tối đa lên đến 48MP. Máy sẽ chụp ảnh mặc định là 12MP, người dùng có thể tùy chỉnh chọn chụp hình ảnh 48MP để có được ảnh chi tiết hơn, dung lượng lớn hơn. Ngoài ra, máy còn có các camera đo độ sâu trường ảnh, camera góc rộng và camera siêu macro.

Mời các bạn xem qua một số ảnh chụp bằng Realme 5 Pro:




Ảnh chụp bằng camera chính 48MP




Ảnh chụp bằng camera góc rộng


Ảnh selfie xóa phông

PIN

Sở hữu viên pin 4.035mAh, thời lượng sử dụng của Realme 5 Pro khá ngon. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này chính là khả năng sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền. Người dùng sẽ được tặng kèm củ sạc 20W. Công suất sạc này nhỉnh hơn rất nhiều đối thủ hiện nay trên thị trường, khi đa số chỉ hỗ trợ sạc nhanh 15W hoặc 18W.


ĐÁNH GIÁ CHUNG

Theo thông tin Techrum nhận được, Realme 5 Pro sẽ có giá bán dưới 5 triệu. Có thể nói với cấu hình và khả năng của máy- đặc biệt là khả năng chụp ảnh với bộ 4 camera sau, Realme 5 Pro quá ngon và xứng danh là vua tầm trung với mức giá dưới 5 triệu.

Xem thêm các sản phẩm khác của nhà Realme, tại đây

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok