Đánh giá những thay đổi trên bộ ba mẫu iPhone 12 sắp ra mắt

Đức
Th 4 08/07/2020

Trước khi được Apple chính thức cho ra mắt mẫu iPhone mới này, chắc chẳn mọi người cũng thường thấy những mô hình được cho là bị rò rỉ từ trên các diễn đàn leak. Các mô hình này cũng là cơ sở để một số nhà sản xuất phụ kiện iPhone sản xuất trước mẫu ốp lưng cho loạt iPhone 12 mới này.

Mới đây, trang thông tin MacRumors đã làm một video so sánh giữa các mô hình các mẫu phiên bản của iPhone 12 với nhau, qua đó người xem có thể có một cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế cũng như kích thước cụ thể của ba mẫu điện thoại này.

Theo trang Macrumors cho biết, hầu hết tin đồn đều cho rằng lần này iPhone 12 sẽ có tới tận bốn phiên bản, bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Max 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. Trong số bốn phiên bản này, iPhone 12 Pro và Pro Max vẫn là hai phiên bản được cho vào dòng cao cấp và có giá bán đắt nhất. Còn hai phiên bản còn lại sẽ có giá bán ổn hơn, xấp xỉ với giá của iPhone 11 Pro hiện nay.

Kích thước lần lượt của 4 mẫu máy iPhone 12


iPhone 12 classic sẽ có kích cỡ 5.4 inch và được cho là iPhone nhỏ nhất từ sau ra mắt chiếc iPhone SE. Nếu xét về kích thước tổng thể thì iPhone 12 có kích thước còn nhỏ gọn hơn cả iPhone SE 2020 có màn hình 4.7 inch. Tất nhiêu nếu so với iPhone 11 Pro thì sẽ nhỏ hơn nhiều với kích thước tận 5.8 inch.

Xem thêm

» 6 mẹo nhỏ làm tăng tốc độ sạc cho smartphone cực hiệu quả

Tuy kích cỡ tổng thể nhỏ hơn nếu so với iPhone SE, thế nhưng iPhone 12 lại có màn hình kích thước lớn hơn nhờ loại bỏ các phụ tiết như các rãnh benzels và nhất là nút Home ở dưới màn. Tất cả các mẫu iPhone 2020 đều được Apple trang bị màn hình OLED và có thiết kế full màn hình rất ấn tượng và đều hỗ trợ công nghệ FaceID.

Thiết kế mặt lưng của các dòng iPhone 12


Ở mặt sau của cả hai mẫu máy iPhone 12 5.4 inch và 6.1 inch có khả năng sẽ có thêm cụm camera kép. Trong khi đó tương tự trên iPhone 11, hai mẫu còn lại là iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ có cụm camera 3 ống kính. Ngoài ra còn có nhiều nguồn tin cho răng phiên bản iPhone 12 Pro có thể sở hữu máy quét LiDAR tương tự như iPad Pro 2020.

Máy quét LiDAR đó không được mô tả trong các mô hình giả này, và đó là vì chúng được thiết kế cho các nhà sản xuất ốp lưng. Các nhà sản xuất vỏ máy quan tâm đến kích thước của phần nhô ra của camera phía sau, còn những gì xuất hiện trong cụm máy ảnh này không quan trọng với họ.

Xem thêm

» Cách hạ cấp HĐH iOS 14 Beta xuống iOS 13 cực dễ mà không mất dữ liệu.

Vì lý do đó, các thiết lập máy ảnh này không có khả năng thể hiện chính xác các mô-đun máy ảnh thực tế được thêm vào trong thế hệ iPhone 2020. Điều tương tự cũng xảy ra đối với thiết lập camera phía trước. Đã có tin đồn cho rằng phần notch trên loạt iPhone 12 sẽ được tối ưu kích thước nên nhỏ gọn hơn một chút so với thế hệ iPhone 11 hiện tại. Tuy nhiên, nó không được thể hiện trong các mô hình iPhone 12 xuất hiện ngày hôm nay.

Một số công nghệ bổ sung mới trên mẫu iPhone 12


Có một thay đổi lớn khác xuất hiện trên các mô hình iPhone 12 là một khu vực cắt mới bên dưới nút nguồn, được cho là vị trí của anten 5G. Tất cả các iPhone 2020 dự kiến ​​sẽ hỗ trợ tốc độ 5G.

Mua iPhone 12 giá rẻ nhất tại Hải Phòng


Ngày ra mắt chính thức của iPhone 12 vào khi nào ?


Theo truyền thống của Apple, loạt iPhone 12 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tới đây. Dù vậy, dưới tác động của đại dịch Covid-19, lịch trình này hoàn toàn có thể bị thay đổi. Hãy cùng chờ xem nhé!


Mua điện thoại trả góp không trả trước tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok