Đánh giá chi tiết OPPO Reno4 Series mới được ra mắt tại Việt Nam

Đức
Th 4 05/08/2020

Theo dự kiến của OPPO là sẽ tổ chức một buổi ra mắt offline dành cho OPPO Reno4 Series và OPPO Watch, thế nhưng họ đã phải hủy bỏ sự kiện nay và thay vào đó là một sự kiện mang tên Đại tiệc Công nghệ được tổ chức trực tuyến. Lý do chính cho hành động này cũng chỉ vì tình hình địch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp.

Thiết kế mới mẻ của OPPO Reno4 Series

So với thiết kế của OPPO Reno3 thì series Reno4 trông có phần sang trọng và cao cấp hơn. Chiếc máy này có khối lượng rất nhẹ và thiết kế cực gọn với độ dày 7,7mm và nặng 165g. Trong khi phiên bản OPPO Reno4 Pro có độ dày 7,7mm nặng 161g. OPPO cũng cho ra mắt hai màu sắc cho mỗi phiên bản ví dụ như Đen Thiên ThạchXanh Thiên Hà của Reno4, Đen Sao đêmTrắng Tơ Lụa của Reno4 Pro.

Màn hình của OPPO Reno4 Pro có một thiết kế hơi cong 3D kèm theo tần số quét lên tới 90Hz. Chiếc máy này còn được trang bị màn hình Super AMOLED có độ rộng 6,5 inch E3 có khả năng cho độ phân giải hình ảnh cực chất lượng. Không những thế độ sáng tối đa của tấm màn này có thể đạt tới 800 nits giúp bạn có thể nhìn rõ ngay cả khi sử dụng ở dưới ánh mặt trời.

Camera là điểm mạnh được ưu ái nhất của OPPO dành cho Reno4 và Reno4 Pro

Cả hai phiên bản OPPO Reno4Reno 4 Pro đều có bột cụm 4 camera chụp ảnh chuyên nghiệp và đa dụng bao gồm: Camera chín 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera lấy nét tự động macro 2MP và cuối cùng là ống kính đơn sắc 2MP.

Không những vậy, OPPO còn ưu ái cập nhật một tính năng khá mới mẻ cho sản phẩm này đó là tính năng chụp ảnh chân dung sử dụng hệ thống màu AI có thể giữ màu của vật thể trên hậu cảnh đơn sắc giúp làm nổi bật vật thể mà không cần phải nhờ sự trợ giúp của ứng dụng thứ ba. Chức năng này cũng được OPPO đề cao và nhắc tới rất nhiều trong buổi ra mắt lần này.

Không chỉ đem đến sự tuyệt vời trong những bức ảnh, OPPO Reno4 và Reno4 Pro còn có khả năng quay video siêu chậm với tốc độ khung hình lên tới 960 FPS tức là có khoảng 960 bức hình được ghi lại trong 1 giây của video. Không chỉ vậy Reno4 series còn có công nghệ chống rung mới (Ultra Steady Video 3.0) với hai chế độ chính là Ultra Steady Video quay trên camera chính và Ultra Steady Video Pro quay trên camera góc rộng. Đặc biệt hơn nữa là hai sản phẩm này còn có thêm thuật toán Chống rung điện tử EIS cực hiện đại trên camera trước giúp video quay được có độ mượt mà khi bạn quay những video như Vlog hoặc chat video bằng ống kính selfie.

OPPO Reno4 Pro hiện đang phá kỷ lục với danh hiệu là chiếc điện thoại smartphone có tốc độ sạc nhanh nhất trên thị trường hiện nay khi được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 có công suất sạc 65W mới được OPPO giới thiệu chưa lâu. Công nghệ này được giới thiệu là có thể sạc đầy viên pin 4000mAh của chính chiếc máy này trong vỏn vẹn 36 phút. Trong khi đó phiên bản Reno4 thua thiệu hơn một chút với công nghệ sạc VOOC 4.0 30W đi kèm với viên pin 4015mAh có khả năng sạc từ 0%-50% chỉ trong 20 phút và sạc 0%-100% trong 57 phút.

Cấu hình của OPPO Reno4 với bộ nhớ trong siêu khủng

Cả hai phiên bản OPPO Reno4 và Reno4 Pro đều được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 720G đi kèm với 8GB RAM. Bộ nhớ trong của hai phiên bản này sẽ khác nhau khi OPPO Reno4 có 128GB bộ nhớ trong, trong khi đó Reno4 lại gấp đôi khi có tận 256GB.

Cả hai chiếc máy này đều chạy hệ điều hành ColorOS 7.2 với giao diện thân thiện và các thao tác cũng như các bố trí gọn gàng mang đến trải nghiệm thoại mái cho người dùng khi chơi game, xem phim cũng như làm nhiều tác vụ khác.

Mua điện thoại OPPO Reno4 Pro tại Hải Phòng - OPPO Reno4 chính hãng giá rẻ Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok