Đang dùng iPhone 6 có nên nâng cấp lên iPhone SE 2020?

MSM Support
Th 2 20/04/2020

iPhone SE 2020 là mẫu smartphone giá rẻ mới được Apple trình làng trong mấy ngày gần đây. Mặc dù sở hữu thiết kế tương tự như thế hệ iPhone 8 nhưng mẫu model này đã được nâng cấp và trang bị rất nhiều cải tiến. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một số điều hấp dẫn có trên chiếc iPhone SE 2020 trong bài viết dưới đây để chỉ ra những lý do vì sao chiếc smartphone này rất xứng đáng để nâng cấp.

Thiết kế tinh tế trên chiếc iPhone SE 2020


Có thể dễ dàng nhận thấy, mặt trước iPhone 6 và iPhone SE 2020 gần như là giống nhau. iPhone SE 2020 vừa được Apple ra mắt cũng sở hữu màn hình có kích thước 4.7 inch cùng tỷ lệ khung hình 16:9. Điều này khiến cạnh viền của máy khá dày, bên dưới là nút Home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Về thiết kế thì iPhone 6 và iPhone SE 2020 không có nhiều khác biệt. Sự khác biệt nhất giữa 2 model này chính là ở phần mặt sau. iPhone SE 2020 được hoàn thiện từ chất liệu kính và thiết kế ăng-ten trông rất sang trọng và đẹp mắt.

iPhone SE 2020 Chính hãng tại Hải Phòng


Ngoài ra, bản kế nhiệm của iPhone SE còn được tích hợp tính năng kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP67 trong khi điều này không hề có trên iPhone 6.

Cấu hình vượt trội hoàn toàn


Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa iPhone SE 2020 và iPhone 6. Trong khi iPhone 6 chỉ được trang bị bộ xử lý Apple A8 thì iPhone SE 2020 đi cùng chipset mới và mạnh nhất của Apple ở thời điểm hiện tại là A13 Bionic.

Do đó, iPhone SE 2020 chắc chắn sẽ mang lại hiệu năng vượt trội so với iPhone 6. Theo Apple, chipset này mang lại hiệu suất nhanh hơn gấp 4 lần cho các tác vụ CPU, chẳng hạn như khởi chạy ứng dụng, duyệt web và các tác vụ tương tự khác.

Thậm chí, hiệu suất GPU còn nhanh hơn gấp 10 lần nên có thể chiến tốt các tựa game hạng năng một cách dễ dàng. Trong khi đó, iPhoe 6 sau hơn 5 năm ra mắt đã bị xuống cấp trầm trọng và nó sẽ ảnh hưởng phần nào đến hiệu năng của máy.

Không chỉ vậy, Apple còn tuyên bố rằng, iPhone SE 2020 có thời lượng pin dài hơn 5 giờ so với iPhone 6. Bên cạnh đó iPhone SE 2020 còn được tích hợp công nghệ sạc không dây Qi cũng như sạc nhanh. Tương tự như iPhone 11, máy còn được Apple tặng kèm củ sạc 5W.

Chỉ 1 camera nhưng vô cùng chất lượng


Không chỉ được nâng cấp mạnh về hiệu năng mà camera trên iPhone SE 2020 cũng được cải tiến mạnh mẽ so với iPhone 6. Để biết chi tiết, bạn có thể tham khảo trong bảng so sánh phần cứng camera giữa iPhone SE 2020 và iPhone 6.

Có thể thấy, camera trên iPhone SE 2020 chắc chắn sẽ mang đến khả năng nhiếp ảnh vượt trôi. Không chỉ có cảm biến mới như trên iPhone 11 mà iPhone SE còn hỗ trợ chế độ chụp ảnh chân dung ấn tượng.

iPhone 6 đã không còn được Apple hỗ trợ


Sau hơn 5 năm ra mắt thì iPhone 6 đã chính thức bị gạt ra khỏi danh sách hỗ trợ cập nhật IOS mới. Do đó, nếu camera và hiệu năng iPhone SE 2020 chưa đủ để thuyết phục bạn thì đây chính là lý do khiến bạn phải suy nghĩ đấy. Cho tới thời điểm hiện tại, người dùng iPhone 6 đã không được trải nghiệm rất nhiều tính năng mới của hệ điều hành di động này.

Mua Trả góp Điện thoại iPhone tại Hải Phòng


Trong khi đó, iPhone SE 2020 chỉ vừa mới ra mắt nên chắc chắn sẽ nhận được bản cập nhật IOS mới ít nhất trong 3 năm tới nữa. Do đó, người dùng sẽ nhận được các tính năng và cải tiến mới nhất của iOS trong nhiều năm tới.

Có thể thấy, iPhone SE 2020 sở hữu nhiều cải tiến và tính năng vượt trội hơn hẳn so với iPhone 6. Mặc dù thiết kế không có nhiều thay đổi nhưng bù lại hiệu năng, camera cùng thời lượng pin cũng ấn tượng hơn hẳn. Do đó, đây chính là mẫu smartphone đáng để nâng cấp dành cho những ai đang xài iPhone 6.

iPhone Chính Hãng giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn


Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok